Phim chiếu rạp trong tuần: Kỳ vọng ở The Commuter và Darkest Hour

Phim chiếu rạp trong tuần: Kỳ vọng ở The Commuter và Darkest Hour

Tuần này các phim mới đều tập trung đồng loạt khởi chiếu vào thứ 6 (19/1/2018) và đây là một ngày cuối tuần bận rộn của các rạp chiếu phim trên cả nước.

Phim chiếu rạp trong tuần: Kỳ vọng ở The Commuter và Darkest Hour

Vẫn chủ yếu là các bộ phim điện ảnh nước ngoài, tuần này chúng ta hãy cùng đặt kỳ vọng ở The Commuter (Hành khách bí ẩn) với sự tham gia của tài tử hành động gạo cội Liam Neeson, và Darkest Hour (Giờ đen tối) - một bộ phim tương đối kén khách về đề tài chính sử với vai trò của Winston Churchill trước thềm Thế chiến thứ hai. Ngoài ra bạn cũng không nên bỏ lỡ các phim kinh dị như The Midnight Man (Ác quỷ lúc nửa đêm), Do you see me (Thằng hề) hay phim kinh dị Xưởng 13 của Việt Nam. Các khán giả hành động cũng không nên bỏ lỡ Brothers in Heaven (Em trai tôi là găng-tơ) của điện ảnh Hàn Quốc.

Dưới đây tổng hợp các phim đáng chú ý sẽ ra rạp tại Việt Nam trong tuần này (từ 15/01 đến 20/1/2018):

The Commuter (Hành khách bí ẩn)

Liam Neeson thường vào vai hành động kịch tính và được đánh giá cao trong các loạt phim Taken (2008, 2012, 2014), Unknow (2011), The Grey (2011), Non-Stop (2014), A Walk Among the Tombstones (2014), Run All Night (2015),... Do vậy khán giả có quyền kỳ vọng vào bom tấn hành động The Commuter (tựa Việt: Hành khách bí ẩn) sẽ ra mắt trong tuần này.

Trong phim, Liam Neeson vào vai Michael - một nhân viên bán bảo hiểm vẫn thường đi làm bằng tàu điện. Cho tới một sáng nọ, một nữ hành khách lạ tiếp cận anh và buộc anh phải tìm ra danh tính của một kẻ khác đang lẩn trốn trên cùng chuyến tàu. Người phụ nữ và hành khách bí ẩn kia là ai mà khiến Michael phải chật vật giải đố và âm mưu phía sau đó là gì? Chúng ta sẽ có dịp gặp lại những pha hành động sở trường gãy gọn nhưng quyết liệt của nam tài tử Liam Neeson trong cuối tuần này.

Phim khởi chiếu vào thứ Sáu ngày 19/01/2018 tới 02/02/2018 trên các hệ thống rạp CGV, Galaxy Cinema, Lotte Cinema, BHD CinePlex, Cinebox… của cả nước.

Xưởng 13

Xưởng 13 là tác phẩm kinh dị đầu tay của đạo diễn Phan Minh sau hai bộ phim hành động trước đó là "Tốc độ và Đường cong" và "Trùm cỏ", kết hợp với dàn diễn viên không chuyên như Trương Mỹ Nhân, Tuấn Trần, Brian Trần và Jay Quân sẽ được coi là một ẩn số cho màn ảnh Việt đầu năm 2018.

Trong phim, khu xưởng 13 từng có một anh bảo vệ bị chết đã xảy ra những hiện tượng lạ lùng, cái chết đã xảy ra một năm nhưng hồn ma anh bảo vệ này không siêu thoát mà vẫn hay hiện về chơi đùa đàn hát với các ma-nơ-canh trong xưởng qua lời kể của người dân quanh khu xưởng. Một nhóm bạn trẻ hiếu kỳ đã cùng nhau lập kế hoạch đột nhập xưởng 13 này để quay clip câu view và tìm hiểu câu chuyện thực hư mà người dân xung quanh xưởng kể lại, dĩ nhiên mọi chuyện không đơn giản như họ nghĩ…

Phim dán mác 18+ và dự kiến khởi chiếu ngày 19/01/2018 đến 02/02/2018 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc. 

The Midnight Man (Ác quỷ lúc nửa đêm) - 2018

Được làm lại (remake) từ tác phẩm cùng tên vào năm 2013, bộ phim The Midnight Man (tựa Việt: Ác quỷ lúc nửa đêm) khai thác đề tài khá phổ biến trong thời gian qua - trò chơi "gọi ma" kinh điển, liệu tác phẩm làm lại này có vượt qua được cái bóng của bộ phim gốc ra mắt cách đây 5 năm hay không?. 

Trong phim, lũ trẻ đã thử chơi trò gọi "người đàn ông lúc nửa đêm" từ bộ đồ chơi cũ vừa tìm được. Chúng không ngờ sự tò mò và nghi thức tưởng chừng như vô hại đó đã phải trả giá rất đắt, triệu hồi ác quỷ trở lại sau 60 năm chôn giấu...

Phim dự kiến khởi chiếu tại các hệ thống CGV, Lotte Cinema và Galaxy Cinema trên toàn quốc từ 19/01/2018 đến 02/02/2018.

Do you see me (Thằng hề)

Bạn đã bao giờ rơi vào cảm giác bị theo dõi và săn đuổi từ những kẻ vô danh? Trong phim, Emily bắt đầu ám ảnh bị một tên hề lạ mặt theo dõi và liên tục nhận được loạt tin nhắn nặc danh "Do you see me" (Cô có thấy tôi không?). Điều đáng nói là khi cô kể lại thì không ai tin cho tới khi xảy ra những sự kiện đẫm máu...

Phim khá "vô danh" của đạo diễn ít tên tuổi Corbin Timbrook và đã được ra mắt tại Mỹ từ giữa năm ngoái (2017), nhưng phải tới cuối tuần này mới có dịp đến với khán giả màn ảnh rộng Việt Nam nên chúng ta không nên đặt kỳ vọng nhiều, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức có thể tới hệ thống rạp Galaxy Cinema để theo dõi "Thằng hề" này từ ngày 19/01/2018 tới 02/02/2018.

Darkest Hour (Giờ đen tối)

Ra mắt khán giả Mỹ từ cuối tháng 12/2017, nhưng tới tuần này khán giả Việt Nam mới có dịp theo dõi Darkest Hour (tựa Việt: Giờ đen tối) trên màn ảnh rộng. Phim được đánh giá cao trên cả IMDB và Rotten Tomatoes nhưng thuộc loại tâm lý tiểu sử khá kén khách.

Phim đề cập tới giai đoạn nhạy cảm khi chuẩn bị nhậm chức của cựu cố thủ tướng Anh Winston Churchill - người lúc đó phải đối mặt với các thử thách trong giai đoạn quyết định thương thảo hay đối đầu với Phát xít Đức, trong bối cảnh đội quân Hittler này đang trong thế vũ bão tràn sang châu Âu và nước Anh thì chưa hề chuẩn bị cho chiến tranh và hoàng gia nước này vẫn đang nghi ngại vào khả năng tham chiến. Chưa hết, Churchill còn phải đối mặt với những âm mưu lật đổ ông trong nội bộ chính phủ. Vậy làm thế nào mà vị cố thủ tướng này đã xoay chuyển lịch sử để biến thời khắc đen tối ấy thành một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của người Anh?

Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 19/01/2018 tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc, giới hạn độ tuổi từ 13 trở lên.

Brothers in Heaven (Em trai tôi là găng-tơ)

Điện ảnh Hàn Quốc gần đây đã có nhiều tác phẩm điện ảnh đáng xem như Train to Busan (2016) hay The Battleship Island (2017). Bộ phim mở màn 2018 của họ là Brothers in Heaven (tựa Việt: Em trai tôi là găng-tơ) sẽ được khởi chiếu tại hệ thống rạp CGV từ ngày 19/01/2018 tới được kỳ vọng sẽ tiếp tục là một tác phẩm hành động đáng xem.

Trong phim, tài tử chuyên đóng phim tình cảm Jo Han-Sun sẽ vào vai Tae-Joo - một cảnh sát được giao nhiệm vụ truy lùng băng đảng cộm cán trộm cổ vật ở Busan. Trong quá trình săn đuổi chúng, Tae-Jo bất ngờ phát hiện ra anh sẽ phải đối đầu với anh em sinh đôi của anh là Kim Tea Sung (Sung Hoon) - kẻ đang nắm giữ vai trò lớn trong băng đảng thế giới ngầm do Shane làm thủ lĩnh. Quan hệ của hai anh em càng phức tạp hơn khi trong quá khứ họ từng là hai kẻ "từ mặt nhau" vì vương vào một mối tình tay ba...

TM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận