Piaggio Liberty thêm phiên bản 'U23 Việt Nam'

Piaggio Liberty thêm phiên bản 'U23 Việt Nam'

Xe tay ga Piaggio Liberty thêm phiên bản mới với dàn áo màu đỏ, kết hợp cùng họa tiết sao vàng và tên đội bóng đá nam U23 Việt Nam.

Hưởng ứng thành công của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại giải châu Á mới đây, liên doanh xe máy Piaggio đã tung ra thị trường phiên bản Liberty U23, với số lượng giới hạn.

So với các phiên bản đang bán trên thị trường, Liberty U23 khác biệt ở màu sơn đỏ theo màu quốc kỳ Việt Nam, cùng với đó là biểu tượng sao vàng 5 cánh trên thân xe kèm theo dòng chữ "U23 Champions of Vietnamese". Dòng chữ tương tự kèm biểu tượng vòng nguyệt quế cũng được trang trí ở yếm bên trái xe.

Piaggio Liberty thêm phiên bản U23 Việt Nam

Liberty U23 với họa tiết cờ sao vàng 5 cánh.

Theo Piaggio Việt Nam, sự ngưỡng mộ trước thành công của đội tuyển U23 là động lực để đổi ngũ thiết kế cho ra đời phiên bản Liberty giới hạn này. Đồng thời, màu sơn đỏ cũng là biểu tượng cho sự may mắn, đặc biệt trong thời điểm Tết Nguyên đán đến gần.

Ngoài những thay đổi kể trên, Liberty U23 không thay đổi về thông số kỹ thuật và thiết kế so với các phiên bản trước. Mẫu xe tay ga nam này được trang bị một số tiện ích cho người dùng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cổng sạc điện USB...

Piaggio Liberty thêm phiên bản U23 Việt Nam

Yếm xe mang dòng chữ "U23 Champions of Vietnamese 2018".

Thế hệ Piaggio Liberty hiện tại ra mắt thị trường Việt từ cuối năm 2015, với nhiều cải tiến so với trước đó, nổi bật ở phần đầu xe là cụm đèn LED chạy ban ngày.

Liberty U23 vẫn trang bị động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, 3 van, làm mát bằng không khí, công suất 8 kW tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Phiên bản giới hạn này được bán với giá 57,5 triệu đồng, cao hơn phiên bản Liberty S 1 triệu đồng.

Theo Zing News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận