Samsung Galaxy Note 8 mở bán tại Việt Nam, lượng đặt mua tăng mạnh

Samsung Galaxy Note 8 mở bán tại Việt Nam, lượng đặt mua tăng mạnh

Theo công bố của Samsung, lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 8 vượt hơn mong đợi, trở thành chiếc điện thoại Galaxy Note “đắt hàng” nhất trong lịch sử. Tính đến hết ngày 28.9.2017, số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 8 tại Việt Nam lên đến hơn 40.000 máy, tạo nên một kỷ lục chưa từng có về doanh số các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung trong ngày mở bán.
Trong số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 8, phiên bản màu đen huyền bí chiếm đến 63% lượng máy được người dùng lựa chọn. Đây cũng là màu sắc được yêu thích nhất trong bộ sưu tập Galaxy Note 8 tại các quốc gia khác trên thế giới.
Samsung Galaxy Note 8 mở bán tại Việt Nam, lượng đặt mua tăng mạnh - ảnh 1
Trong sáng 29.9 đồng loạt nhiều hệ thống bán lẻ lớn đã mở bán Galaxy Note 8
Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện hệ thống bán lẻ FPT Shop cho biết đơn vị này đã được 6.349 đơn hàng đặt mua trước dành cho Galaxy Note 8, trong đó có 5.421 khách hàng đã đặt cọc mua máy. Phiên bản màu Midnight Black được ưa chuộng hơn khi chiếm 60% lượng máy đặt trước.
Các kháng hàng đặt mua sớm sản phẩm trong ngày 29.9 khi nhận máy sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng gồm: Loa Harman Kardon Onyx Studio 3, hưởng đặc quyền Samsung Elite, dịch vụ trả góp 0%, tặng thêm gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ (rơi vỡ, vào nước…) trong vòng một năm cho tất cả khách hàng đã đặt mua trước Galaxy Note 8 và đến nhận máy sớm nhất trước ngày 9.10.
Samsung Galaxy Note 8 mở bán tại Việt Nam, lượng đặt mua tăng mạnh - ảnh 2
Những khách hàng đặt mua sản phẩm sớm còn được tặng thêm loa Harman Kardon Onyx Studio 3
Trong khi đó, hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động cho biết đơn vị này cũng đã nhận được 6.300 đơn hàng đặt mua sản phẩm Galaxy Note 8, trong đó có 5.400 đơn là đã đặt cọc mua máy.
Bên cạnh đó, một số hệ thống bán lẻ nhỏ hơn như Cellphone S và Di Động Việt cũng chia sẻ đã giao hơn 300 máy Galaxy Note 8 cho những khách hàng đặt mua sản phẩm trong ngày 29.9.
Được biết, một trong những điểm nhấn của Galaxy Note 8 là công nghệ màn hình vô cực Infinity Display, trước đó đã trang bị trên Galaxy S8 và S8+. Với màn hình vô cực, người dùng dễ cầm nắm bằng một tay dù máy có màn hình lên đến 6,3 inch.
Samsung Galaxy Note 8 mở bán tại Việt Nam, lượng đặt mua tăng mạnh - ảnh 3
Galaxy Note 8 là dòng sản phẩm nổi bật với thiết kế có thêm  S Pen tiện lợi
Mặt sau Galaxy Note 8 là camera kép 12 MP, gồm ống kính góc rộng (f/1.7) và ống kính tele (f/2.4) có thể zoom quang 2x. Cả hai ống kính này đều hỗ trợ tính năng chống rung quang học (OIS).
Tại Việt Nam, Galaxy Note 8 được bán với giá 22,49 triệu đồng, với hai phiên bản đen huyền bí (Midnight Black) và vàng hổ phách (Maple Gold).

Thành Luân
(thực hiện)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận