Samsung mang tính năng giải phóng bộ nhớ đến điện thoại giá rẻ và tầm trung

Samsung mang tính năng giải phóng bộ nhớ đến điện thoại giá rẻ và tầm trung

Theo PhoneArena, chức năng mới sẽ cung cấp cho người sử dụng các công cụ giúp giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị cầm tay của họ. Đây là một thông tin tuyệt vời vì thực tế là điện thoại giá rẻ thường có không gian lưu trữ nội bộ thấp hơn.
Một trong những chức năng quan trọng nhất của Storage Saving chính là một lựa chọn để xóa hình ảnh và video trên bộ nhớ nội bộ sau khi nó đã được tải lên Samsung Cloud. Dịch vụ đám mây của Samsung hiện đang cung cấp không gian lưu trữ miễn phí 15 GB cho tất cả các thiết bị hội đủ điều kiện, và người dùng có thể trả thêm phí mở rộng không gian lưu trữ dưới dạng thuê bao tháng.
Device Maintenance, một tính năng độc quyền mà Samsung phát hành gần đây dưới dạng ứng dụng độc lập cũng sẽ được bao gồm trong Storage Saving. Thang điểm 100 điểm của nó sẽ cho phép người dùng dễ dàng xác định xem smartphone của họ đã giải quyết tốt công việc hay không, và khi cần thiết bạn có thể tối ưu hóa thiết bị chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất.
Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin liên quan đến thời điểm Samsung phát hành tính năng Storage Saving ra thị trường cũng như khả năng xuất hiện trên các thiết bị cao cấp hay không.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận