Samsung mở màn năm 2018 bằng bộ đôi smartphone Galaxy A8/A8+

Samsung mở màn năm 2018 bằng bộ đôi smartphone Galaxy A8/A8+

Màn hình tràn viền đẳng cấp
Đầu tiên có thể kể đến thiết kế màn hình tràn viền, xu hướng này trước đây chỉ có trên dòng cao cấp nhưng năm nay lần đầu tiên đã có ở dòng Galaxy A.
Bộ đôi Galaxy A8/A8+ sở hữu phong cách thiết kế khá tương đồng với bộ đôi smartphone cao cấp S8/S8+, với mặt lưng bằng kính cường lực, viền màn hình ở trên và dưới được thu gọn lại, điều này khiến Samsung phải đưa cảm biến vân tay ra mặt lưng sản phẩm. Ngoài ra màn hình của Galaxy A8/A8+ vẫn được thiết kế dạng phẳng thay vì dạng màn hình cong như mẫu smartphone cao cấp.
Galaxy A8/A8+ có màn hình lớn hơn người tiền nhiệm nhưng bản thân thiết kế vật lí hầu như vẫn giữ nguyên. Do đó, đảm bảo được trải nghiệm nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay của người dùng, giúp việc thao tác trở nên dễ dàng.
Camera selfie kép xóa phông chủ động
Như một nhà tiên phong luôn tạo ra xu hướng, Samsung đã quyết định trang bị cho bộ đôi Galaxy A8/A8+ camera selfie kép có khẩu độ lên đến 16MB, f/1.9 cho phép tự động lấy nét chính xác, bắt nét ổn định trong điều kiện di chuyển và xóa phông ổn định Live focus, giúp người dùng dễ dàng bắt trọn khoảnh khắc khi đang tham gia vận động, hoạt động ngoài trời, hay khi trong buổi tiệc đông người náo nhiệt. Đặc biệt, nhờ vào hệ thống camera kép hoạt động kết hợp cùng nhau, việc xóa phông và lấy nét cả trước hoặc sau khi chụp đưa ra sự lựa chọn tối ưu cho người dùng, từ đó tạo ra bức ảnh ưng ý ngay từ lần đầu tiên chụp, tiết kiệm thời gian chụp và chỉnh sửa hình, sẵn sàng cho mọi bức phá không giới hạn.
Samsung mở màn năm 2018 bằng bộ đôi smartphone Galaxy A8/A8+  - ảnh 1
Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng - đại diện thương hiệu của dòng máy Galaxy A hào hứng chia sẻ: “Với tính năng camera selfie kép trên A8, A8+ năm nay, Nhi và Thắng đang rất hào hứng để tạo nên những bộ ảnh artselfie độc đáo, khẳng định chất riêng của 2 đứa. Ngoài ra, phải công nhận Samsung rất tinh tế trong việc đưa thiết kế tràn viền thời thượng vào dòng Galaxy A năm nay, tạo cảm giác không giới hạn khi xem phim, chơi game và ngắm nhìn bộ ảnh nghệ thuật không biết chán”.
Đại diện thương hiệu dòng Galaxy A, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trải nghiệm Camera Selfie kép xóa phông trên Galaxy A8/A8+
Đại diện thương hiệu dòng Galaxy A, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trải nghiệm Camera Selfie kép xóa phông trên Galaxy A8/A8+
Ông Kim Cheol-Gi – TGĐ Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Điện thoại thông minh không chỉ đơn thuần có vẻ ngoài sang trọng hay thoải mái để sử dụng. Đó phải chiếc điện thoại mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dùng trong hành trình chuyển mình, bứt phá mọi giới hạn của bản thân, chấp nhận thử thách để khẳng định bản thân mà đôi khi trước đó, bạn nghĩ rằng mình không thể”.
Với màn hình tràn viền, thiết kế mặt lưng tráng gương vô cùng tinh tế, cùng với các tính năng ưu việt, Galaxy A8/A8+ mang trong mình sự năng động của giới trẻ, nhanh chóng bắt kịp xu hướng lựa chọn smartphone của người dùng trong năm qua, do chính Samsung đi đầu và khởi xướng. Song song đó, bộ đôi A8 và A8+ còn sở hữu hệ sinh thái kết nối phong phú, với những tiện ích tuyệt vời dành cho người trẻ, mang lại cho người tiêu dùng trẻ sự tự tin để thể hiện cá tính theo phong cách riêng đầy nội lực.
Samsung mở màn năm 2018 bằng bộ đôi smartphone Galaxy A8/A8+  - ảnh 3
Samsung đã có bước xuất phát đầu tiên tuyệt vời, hãy cùng xem bộ đôi Galaxy A8/A8+ sẽ “Bứt phá giới hạn, Khẳng định chất tôi” trong năm mới.
Sản phẩm Galaxy A8 và A8+ sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 6.1.2018 với ba màu sắc thời trang là Đen Thạch Anh, Tím Bạc, Vàng Ánh Kim – màu đang được ca sĩ Đông Nhi sử dụng.
Galaxy A8/A8+ có giá bán lần lượt là 10.990.000 VNĐ và 13.490.000 VNĐ.
Đặt trước để sở hữu A8/A8+ chỉ với 800.000đ mỗi tháng, lãi suất 0%.

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận