Samsung Pay bổ sung thêm nhiều tính năng lợi ích cho người tiêu dùng Việt

Samsung Pay bổ sung thêm nhiều tính năng lợi ích cho người tiêu dùng Việt

Giải pháp thanh toán không tiền mặt tối ưu
Thanh toán không cần tiền mặt tại Việt Nam đang có những tiềm năng to lớn, dự kiến tăng mạnh hơn trong thời gian tới nhờ tỷ lệ dân số trẻ cao, tỷ lệ sử dụng smartphone tăng mạnh cùng hạ tầng công nghệ phục vụ cho ngành tài chính không ngừng cải thiện và phát triển.
Mặc dù các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt như thẻ tín dụng, ATM hay ví điện tử đang dần phổ biến nhưng sau một quãng thời gian triển khai đều cho thấy những mặt hạn chế riêng, đặc biệt là vấn đề bảo mật khi tội phạm công nghệ cao ngày càng phát triển, khai thác vào những lỗ hổng trong hoạt động giao dịch. Do vậy, giải pháp thanh toán di động được đưa ra để khắc phục các nhược điểm này, đặc biệt khi smartphone ngày càng phổ biến.
Samsung Pay là dịch vụ đi tiên phong trong ngành công nghiệp thanh toán di động đột phá tại Việt Nam. Nhờ những ưu thế rõ rệt của nó mà chỉ sau vỏn vẹn ba tháng triển khai trên toàn quốc, lượng người tiêu dùng đến với dịch vụ ngày càng tăng thông qua các con số vô cùng ấn tượng. Theo thống kê, tính đến ngày 20.12.2017, lượt người dùng sử dụng ứng dụng Samsung Pay đã chạm mốc hơn 160.000 lượt, trong khi lượt giao dịch bằng Samsung Pay cũng đạt hơn 148.000 lượt.
Thanh toán mọi lúc mọi nơi
Nhờ hỗ trợ cùng lúc cả công nghệ truyền dữ liệu an toàn qua từ tính và giao tiếp trường gần (NFC) nên Samsung Pay hoạt động được với tất cả các máy quẹt thẻ trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa nhà cung cấp dịch vụ sẽ không cần phải nâng cấp hệ thống thanh toán thẻ mà vẫn tương thích hoàn toàn với Samsung Pay, cho phép người tiêu dùng thanh toán tại hàng triệu cửa hàng để trải nghiệm mua sắm nhanh hơn và dễ dàng hơn.
Samsung Pay bổ sung thêm nhiều tính năng lợi ích cho người tiêu dùng Việt - ảnh 1
Với Samsung Pay, khi đi mua sắm người tiêu dùng sẽ không cần mang theo tiền mặt mà chỉ cần smartphone cài đặt ứng dụng. Sau đó quá trình thanh toán được thực hiện bằng thao tác một chạm đơn giản vào máy quẹt thẻ mà không cần xuất trình thẻ. Hoạt động thanh toán diễn ra một cách an toàn nhờ mối liên kết giữa các nhà cung cấp dịch vụ: ngân hàng, nhà mạng, hệ thống tiêu dùng và người tiêu dùng.
Samsung Pay hiện được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone cao cấp của Samsung, hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của các tổ chức thẻ bao gồm NAPAS, VISA và Master Card, kết nối với hệ thống các Ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn.
Người tiêu dùng Việt Nam hiện có thể sử dụng Samsung Pay để thanh toán tại hàng triệu cửa hàng trên toàn quốc, mang đến một trải nghiệm mua sắm nhanh hơn và dễ dàng hơn.
Nhiều tính năng mới bổ sung
Để giúp nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, Samsung Vina vừa bổ sung một số dịch vụ độc đáo vào Samsung Pay, bao gồm chương trình ưu đãi Samsung Rewards và tích hợp Loyalty Cards.
Với Samsung Rewards, sau khi thực hiện mỗi giao dịch thành công qua Samsung Pay, người tiêu dùng sẽ được tích được điểm theo hạng điểm hiện tại của mình trước khi tùy thích đổi điểm để nhận được những phần quà giá trị từ Samsung.
Sau khi hoàn tất chương trình Rewards hiện tại (từ ngày 29.09.2017 đến 31.12.2017) cho phép đổi 300 điểm để nhận voucher Coffee Bean and Tea Leaf trị giá 30.000 đồng, người tiêu dùng Samsung Pay sẽ được trải nghiệm chương trình Rewards mới (từ ngày 18.1.2018 đến 31.3.2018) cho phép đổi 300 điểm để nhận voucher Lazada trị giá 50.000 đồng và 500 điểm để nhận voucher trị giá 100.000 đồng.
Samsung Pay bổ sung thêm nhiều tính năng lợi ích cho người tiêu dùng Việt - ảnh 2
Trong khi đó tính năng Loyalty Cards sẽ đến với Samsung Pay vào ngày 31.1.2018, cho phép người tiêu dùng dễ dàng cập nhật và lưu lại toàn bộ thẻ thành viên của các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, cửa hàng thời trang vào ứng dụng Samsung Pay. Với Loyalty Cards, người tiêu dùng sẽ không còn phải mang theo quá nhiều thẻ trong ví, hoặc lỡ mất cơ hội tích điểm nếu quên thẻ.
Ở thời điểm hiện tại, khách hàng của nhóm cửa hàng thuộc hệ thống Lotte Members; siêu thị Lottle Mart; hệ thống Lottle Department Store; nhóm nhãn hiệu, cửa hàng thuộc hệ thống Central Retails; hệ thống rạp phim CGV; hệ thống rạp phim BHD và cửa hàng mỹ phẩm The Face Shop sẽ được tích hợp thẻ thành viên vào tính năng Loyalty Cards trên ứng dụng Samsung Pay.
Với tất cả những lợi ích mà Samsung Pay mang lại như trên hứa hẹn sẽ góp phần đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt cho thị trường, phù hợp với chủ trương và mục tiêu chung của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận