Samsung tiếp tục cách mạng hóa ngành công nghiệp hiển thị hình ảnh tại IFA 2017

Samsung tiếp tục cách mạng hóa ngành công nghiệp hiển thị hình ảnh tại IFA 2017

Nâng tầm chuẩn mực sống với việc mở rộng dải sản phẩm TV cao cấp
Năm 2005, Samsung chính thức vượt mặt các đối thủ lớn để trở thành nhà sản xuất TV hàng đầu thế giới. Sau 11 năm, Samsung ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu của mình với các sản phẩm TV hòa hợp giữa hai yếu tố: tiện dụng và thẩm mỹ. Yếu tố đó đã được chứng minh qua hai sản phẩm TV nổi bật nhất của Samsung trong năm 2017: TV QLED và The Frame - TV Khung Tranh.
Samsung đã mang đến IFA 2017 3 sản phẩm TV mới bao gồm TV QLED Q8F 55 và 65 inch cùng The Frame - TV Khung Tranh kích thước 43 inch. Với việc bổ sung các mẫu Q8F, dòng sản phẩm TV QLED 2017 của Samsung đã được mở rộng lên đến 14 mẫu sản phẩm với nhiều sự lựa chọn về kích thước (từ 49 đến 88 inch) và loại màn hình (cong và phẳng). Dòng sản phẩm TV lifestyle The Frame - TV Khung Tranh cũng được Samsung hoàn thiện hơn với kích cỡ mới nhất là 43 inch, bên cạnh kích thước 55 và 65 inch đã được ra mắt cách đây không lâu.
TV QLED là The Frame - TV Khung Tranh đều được đánh giá là những sản phẩm tái định nghĩa chuẩn mực TV truyền thống, mang đến những tiêu chuẩn mới về một sản phẩm nghe nhìn. Át chủ bài TV QLED ấn tượng bởi chất lượng hiển thị hình ảnh chân thực, hiển thị “100% dải màu sắc” với công nghệ Chấm lượng tử Quantum Dot, còn The Frame - TV Khung Tranh lại thay đổi cách thưởng thức TV với vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật, phản ánh rõ nét dấu ấn cá nhân của người sử dụng. Việc mở rộng và hoàn thiện dải sản phẩm của TV QLED và The Frame - TV Khung Tranh giúp Samsung đưa các sản phẩm TV cao cấp tiếp cận gần hơn với nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu như trước đây, nói đến sản phẩm cao cấp, khách hàng cảm thấy xa vời và khó sở hữu; thì hiện tại, các sản phẩm TV Samsung cao cấp với nhiều lựa chọn về kích thước, chủng loại và đặc biệt là giá cả hoàn toàn “trong tầm tay” người tiêu dùng. Samsung đã phổ cập tiêu chuẩn sống mới và biến những ước mơ về một sản phẩm cao cấp trở nên dễ dàng với đại đa số khách hàng.
Dẫn dắt ngành công nghiệp hiển thị hình ảnh với chuẩn HDR10+
Cách đây không lâu, Samsung đã tạo nên một “cơn địa chấn” trong ngành hàng nghe nhìn khi tiên phong sản xuất và ứng dụng công nghệ màn hình Chấm lượng tử trên TV QLED, đối chọi trực tiếp với công nghệ OLED đang làm mưa làm gió lúc bấy giờ. Giờ đây, Samsung tiếp tục thể hiện bản lĩnh người đi đầu với việc tạo nên chuẩn chất lượng hiển thị hình ảnh mới HDR10+.
Có mặt trên TV QLED 2017, HDR10+ cung cấp trải nghiệm xem tốt nhất với màu sắc phong phú hơn và độ tương phản sâu hơn. Cụ thể, DR10 + là một quá trình cho phép thêm nhiều dải động (tỷ lệ ánh sáng và bóng tối) vào hình ảnh để bắt chước những gì mắt người có thể nhìn thấy được. Với việc sử dụng siêu dữ liệu động, HDR10+ có thể điều chỉnh mức độ sáng của tín hiệu HDR được ánh xạ dựa trên từng cảnh một thay vì trên toàn bộ đoạn phim như HDR10.
Điều chỉnh ánh sáng và độ tương phản trong từng khung hình là sự khác biệt lớn của HDR10+
Điều chỉnh ánh sáng và độ tương phản trong từng khung hình là sự khác biệt lớn của HDR10+
Không chỉ mang đến chuẩn hình ảnh mới, Samsung còn xây dựng hệ sinh thái HDR10+ để nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh cho người trải nghiệm. Việc hợp tác với các đối tác toàn cầu như 20th Century Fox và Panasonic chính là bước đầu tiên trong việc tạo ra một nền tảng siêu dữ liệu miễn phí cho HDR10+. Từ đó, các siêu dữ liệu sẽ được cung cấp đến các công ty sản xuất nội dung, UHD TV, đầu thu/phát đĩa Bluray và các nhà sản xuất để dần thiết lập HDR10+ như một tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp nghe nhìn.
Với việc biến những điều tưởng chừng xa vời trong công nghệ màn hình và chất lượng hình ảnh trở nên thực tế ngay trước mắt, Samsung luôn tạo nên những cuộc cách mạng mang tính dấu ấn trong ngành công nghiệp nghe nhìn.

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận