Sáng tạo công nghệ gia dụng sâu sắc và đột phá như Samsung

Sáng tạo công nghệ gia dụng sâu sắc và đột phá như Samsung

Yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu tạo ra những cú bức phá ngoạn mục này chính là công tác R&D với nền tảng là sự yêu thương và thấu hiểu người dùng.
Cạnh tranh bằng những sản phẩm “chu đáo”
Ngành hàng điện tử gia dụng toàn cầu tăng trưởng rất nhanh và hứa hẹn sẽ sớm chạm mốc 600 tỉ USD vào năm 2024. Trong đó, thị trường châu Á - Thái Bình Dương có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, chủ yếu do quá trình đô thị hóa và những chuyển biến đi lên của chất lượng cuộc sống.
Tại Việt Nam, ngành hàng điện gia dụng luôn có sự cạnh tranh khốc liệt giữa rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Sản phẩm mới liên tục ra đời với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng ngày một ưu việt, và các gia đình luôn có vô số lựa chọn khi cần mua mới hoặc nâng cấp các thiết bị đang sử dụng trong nhà. Tuy thị trường sôi động như vậy, các sản phẩm của Samsung vẫn luôn có một vị thế nhất định và chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng nhờ sự chu đáo, tinh tế.
Tủ lạnh TwinCooling Plus rất linh động trong việc hoán đổi ngăn đông và ngăn mát, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng tại các thời điểm khác nhau, đặc biệt rau củ có thể giữ độ tươi ngon lên đến 10 ngày nhờ duy trì được độ ẩm hơn 70% và tủ lạnh được hoạt động với hai dàn lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát
Tủ lạnh Twin Cooling Plus rất linh động trong việc hoán đổi ngăn đông và ngăn mát, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng tại các thời điểm khác nhau, đặc biệt rau củ có thể giữ độ tươi ngon lên đến 10 ngày nhờ duy trì được độ ẩm hơn 70% và tủ lạnh được hoạt động với hai dàn lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát
Có thể thấy rằng mỗi sản phẩm của Samsung đều được nghiên cứu, cải tiến để trở thành một phụ tá đắc lực, giúp bà nội trợ “biến việc nhà thành việc nhỏ”, chăm sóc chu đáo cho gia đình mà vẫn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho cuộc sống bận rộn bên ngoài.
Sáng tạo, cải tiến bắt nguồn từ yêu thương
Mỗi bước cải tiến sản phẩm của Samsung đều là thành quả nghiên cứu lâu dài của công tác R&D dựa trên những yêu thương và thấu hiểu đối với người tiêu dùng. Chính sự đồng cảm sâu sắc đã giúp các chuyên gia nhìn thấy những rắc rối nhỏ nhưng đầy phiền phức trong công việc nội trợ như: phát hiện quần áo bẩn bị bỏ sót trong khi máy đã vận hành, phải giặt tay vết bẩn cứng đầu trong thau riêng rồi bưng bê nặng nề đến máy, thiếu không gian đựng rau quả tươi trong khi ngăn đông không dùng hết... Đây chính là nguồn gốc cho những bước cải tiến lớn trong các dòng máy giặt Addwash, tủ lạnh Twin Cooling Plus… giúp Samsung dẫn đầu về sáng tạo công nghệ trong các sản phẩm điện tử gia dụng.
Điều hòa Samsung Inverter 8 cực với thiết kế tam diện, làm tăng diện tích lưu thông không khí lên đến hơn 130% so với hệ thống điều hòa thông thường, làm mát đều không gian. Đặc biệt, với thiết kế động cơ inverter 8 cực, điều hòa Samsung là một mẫu thiết kế tiết kiệm điện nhiều nhất trên thị trường
Điều hòa Samsung Inverter 8 cực với thiết kế tam diện, làm tăng diện tích lưu thông không khí lên đến hơn 130% so với hệ thống điều hòa thông thường, làm mát đều không gian. Đặc biệt, với thiết kế động cơ inverter 8 cực, điều hòa Samsung là một mẫu thiết kế tiết kiệm điện nhiều nhất trên thị trường.
Có thể khẳng định rằng chính sự cải tiến không ngừng và phương châm sáng tạo bắt nguồn từ yêu thương đã giúp cho Samsung không ngừng chinh phục thị trường điện tử gia dụng. Và đây cũng chính là yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu này thực hiện lời hứa bấy lâu: “Mang lại sản phẩm tốt nhất cho mọi gia đình Việt Nam”.
Từ ngày 17.7.2017 đến 28.2.2018, khi mua các sản phẩm điện gia dụng Samsung khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ như sau:
DỊCH VỤ CHĂM SÓC CHỦ ĐỘNG
Khi mua điều hòa, tủ lạnh (trong vòng 7 ngày) và máy giặt (trong vòng 14 ngày), tư vấn viên sẽ liên hệ đến các khách hàng mới mua sản phẩm để tư vấn sử dụng cũng như kiểm tra mọi lỗi lắp đặt.
DỊCH VỤ CHĂM SÓC CỘNG THÊM
Khi mua điều hòa, tủ lạnh và máy giặt, khách hàng có yêu cầu dịch vụ bảo hành sẽ được cung cấp thêm dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng miễn phí cho tất cả thiết bị điều hòa, tủ lạnh và máy giặt hiện đang sở hữu (tối đa 3 sản phẩm).
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:
Hotline (miễn phí 24/7): 1800-588-889

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận