Sharp đem smartphone viền siêu mỏng Aquos S2 về Việt Nam

Sharp đem smartphone viền siêu mỏng Aquos S2 về Việt Nam

Theo đó, Aquos S2 cũng là dòng điện thoại thứ 29 của Sharp sở hữu công nghệ màn hình mỏng mà hãng khởi xướng từ những năm 2014. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây xu hướng màn hình này lại được xuất hiện ở nhiều hãng công nghệ lớn như LG, Samsung, Oppo và cả Apple.
Aquos S2 kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ dòng Aquos Crystal với phần đường viền bezel mỏng và bốn góc bo tròn. Tuy nhiên, khác với nhiều dòng điện thoại viền mỏng khác, Aquos S2 sử dụng các đường cắt ở 4 góc, áp dụng thiết kế bằng hợp kim nhôm nguyên khối chắc chắn và dễ cầm nắm.
Màn hình là điểm đặc biệt nhất trên sản phẩm này, thiết kế của nó được tràn ra 3 cạnh trên, trái và phải và gần như bạn sẽ rất khó nhận ra phần viền của máy. Cụ thể, Aquos S2 có màn hình chiếm đến 84,95% tỷ lệ mặt trước, và nhờ thiết kế viền siêu mỏng nên kích thước tổng thể của máy chỉ tương đương với sản phẩm có màn hình 5 inch.
Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị camera kép xếp theo chiều dọc ở phía sau với một camera 12 MP khẩu độ f/1.8, kích thước điểm ảnh 1,4 micron hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha; camera trước dùng độ phân giải 8 MP có nhiệm vụ đo chiều sâu của môi trường để mô phỏng ảnh chụp xóa phông.
Sharp đem smartphone viền siêu mỏng Aquos S2 về Việt Nam - ảnh 1
Mặt sau của Aquos S2 được trang bị cụm camera kép
Aquos S2 tích hợp cả chế độ chụp ảnh Pro Mode giúp điều chỉnh tốc độ màn trập, ISO và cân bằng trắng. Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 630 8 nhân (4 nhân Cortex-A53 2,2 Ghz và 4 nhân Cortex-A53 1,9 Ghz), nhân đồ họa Adreno 508, đi kèm là 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ lưu trữ và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài có dung lượng 128 GB.
Khi bán ra thị trường, Aquos S2 được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 cùng giao diện Smile UX được đánh giá có tính tiện dụng cao. Hiện tại, sản phẩm này được bán ra với giá 6,99 triệu đồng.
Song song với việc trình làng Aquos S2, nhà sản xuất Sharp còn giới thiệu thêm 3 chiếc điện thoại khác với mức giá rẻ hơn bao gồm R1, R1s và Pi.

Thành Luân
Ảnh: T.Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận