Sinh viên Việt Nam dự chung kết toàn cầu thi lập trình ACM/ICPC 2017 tại Mỹ

Sinh viên Việt Nam dự chung kết toàn cầu thi lập trình ACM/ICPC 2017 tại Mỹ

Thông tin nêu trên vừa được ông Nguyễn Long, Giám đốc ACM/ICPC Việt Nam cho biết.

Sinh viên Việt Nam dự chung kết toàn cầu thi lập trình ACM/ICPC 2017 tại Mỹ

Ông Nguyễn Long, Giám đốc ACM/ICPC Việt Nam cho biết, việc có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng chung kết toàn cầu ACM/ICPC sẽ là vinh dự cho bất kỳ trường đại học đào tạo CNTT nào tên thế giới (Chung kết toàn cầu ACM/ICPC 2016. Nguồn: VAIP)

Chung kết toàn cầu kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC lần thứ 41 được tổ chức tại Rapid City, South Dakota, Hoa Kỳ từ ngày 20 - 25/5/2017.

Lễ khai mạc chung kết toàn cầu ACM/ICPC 2017 sẽ diễn ra vào ngày 22/5, bắt đầu khởi động cho kỳ thi lập trình sinh viên lớn nhất thế giới. Vào sáng 24/5, các đội tuyển sinh viên dự chung kết sẽ thi đấu online trong 5 tiếng.

Theo ông Nguyễn Long, 128 đội tuyển đại diện cho tuổi trẻ sinh viên CNTT từ khắp các châu lục (82 quốc gia) sẽ chính thức tranh tài trong trận chung kết để tranh 12 vị trí hàng đầu gồm: 1 CUP Vô địch, 3 giải Nhất, 4 giải Nhì và  4 giải Ba. Thứ hạng từ 1 đến 128 sẽ được phân định và đó cũng là thứ hạng đào tạo sinh viên trong lĩnh vực lĩnh vực lập trình với tiêu trí “Tài năng - Tập thể và Hoàn thiện”. “Việc có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng chung kết ACM/ICPC sẽ là vinh dự cho bất kỳ trường đại học đào tạo CNTT trên thế giới”, ông Nguyễn Long chia sẻ.

Thông tin chi tiết về chung kết toàn cầu và danh sách các đội tuyển được quyền tham dự chung kết toàn cầu kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC 2017 đã được cập nhật trên website https://icpc.baylor.edu. Kết quả và thứ hạng toàn cầu trong trận chung kết sẽ được online vào ngày 24/5/2017 tại địa chỉ http://icpclive.com.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận