Smart TV của Samsung được ưa chuộng tại Việt Nam

Smart TV của Samsung được ưa chuộng tại Việt Nam

Thị trường smart TV đang trong thời kỳ hưng thịnh với hàng loạt mẫu mã mới xuất hiện, cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt về công nghệ giữa các hãng TV hiện nay. Trong bối cảnh đó, Samsung chọn cho mình một hướng đi riêng - tiên phong công nghệ QLED, tạo ra được những trải nghiệm độc quyền, làm hài lòng người dùng, khẳng định vị thế hàng đầu thị trường TV trên thế giới và tại Việt Nam.
Công nghệ tiên phong đi đôi với nhiều điểm mạnh lý tưởng
Yếu tố chất lượng hình ảnh luôn là điều kiện tiên quyết giúp người dùng lựa chọn TV, vì vậy, Smart TV của Samsung luôn tự hào đi đầu trong công nghệ hiển thị. Quantum Dot được các chuyên gia công nghệ đánh giá xuất sắc về độ sáng tuyệt đối cũng như hiển thị màu sắc chính xác đến 100%. Yếu tố này giúp các đoạn phim có màu sắc phức tạp, chất lượng cao được thể hiện chân thực và rõ ràng nhất. Chính vì thế, TV QLED hiện nay đang là TV sở hữu công nghệ và nội dung phim định dạng 4K .
Kho ứng dụng phong phú cho từng đối tượng người dùng
Hình ảnh đẹp, thiết kế hòa quyện thôi chưa đủ, Smart TV sẽ đúng chất thông minh khi mang tới cho người dùng sự đa dạng trong nội dung và ứng dụng. Hiện tại, số lượng ứng dụng trên Samsung Smart TV đã đạt đến con số hơn 4.000 ứng dụng dành cho nhiều đối tượng người xem khác nhau.
Chị em phụ nữ sẽ được tiếp cận với những kênh giải trí khác nhau, từ phim truyền hình hấp dẫn trên Danet, các video hướng dẫn các món ăn mới lạ trên Bếp nhà ăn ngon đến các bài tập thể dục tại nhà trên 365 ngày khỏe đẹp. Giới mày râu cũng không kém cạnh khi được mãn nhãn với những trận cầu Ngoại hạng Anh trên FPT Play và những bộ phim bom tấn chất lượng 4K độc quyền trên Fim+. Samsung cũng không quên đối tượng được quan tâm nhất trong gia đình - trẻ em với sự hợp tác với nhà sản xuất ứng dụng POPs Kids, cung cấp những nội dung giải trí và học tập tiếng Anh dành riêng cho trẻ em Việt Nam, phân chia theo từng lứa tuổi.
Kho ứng dụng đa dạng được sắp xếp tiện lợi trên màn hình chính của TV QLED
Kho ứng dụng đa dạng được sắp xếp tiện lợi trên màn hình chính của TV QLED
Ở một phương diện khác, Smart TV Samsung đang là điểm đến tin cậy của các nhà sản xuất ứng dụng, khi tập đoàn điện tử toàn cầu lấy phương châm phát triển sản phẩm công nghệ gắn liền với nhu cầu thực tiễn. Do đó, có thể nói, Smart TV Samsung đang thể hiện điểm mặt đa dạng ứng dụng và nội dung của mình hơn.
Thiết kế hòa quyện vào không gian sống
TV hiện nay không chỉ phục vụ cho nhu cầu giải trí tại gia mà còn sở hữu thiết kế hòa quyện vào không gian sống. Được thiết kế để bổ sung nét đẹp cho tổng thể căn phòng - TV QLED với khi đặt ở bất kỳ đâu cũng không hề bị “lạc lõng”.
Smart TV của Samsung được ưa chuộng tại Việt Nam  - ảnh 2
Phòng khách trở nên gọn gàng và ngăn nắp, gia tăng tính nghệ thuật với TV QLED
Với TV QLED, Samsung đã biến TV từ một thiết bị nghe nhìn trở thành một chủ thể trong trang trí nội thất với sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế cùng với các giải pháp thẩm mỹ như màn hình tràn viền và TV không ốc vít. Trong khi, giá treo ẩn giúp TV QLED áp sát tường tạo nên sự tinh tế như một bức tranh, thì cáp quang vô hình giúp thu gọn các kết nối để TV của bạn trở nên gọn gàng hơn, loại bỏ các dây cắm phức tạp.
Với 11 năm và sẽ còn nhiều cột mốc phía trước, Samsung chắc chắn sẽ bước những bước vững chắc nhờ vào việc tìm hiểu sâu, rộng thị trường Việt Nam nói chung và thị trường TV nói riêng.
Từ ngày 5.10.2017 đến 12.11.2017, khi mua TV Samsung, khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 6.000.000 VNĐ, và nhận thêm loa thanh Samsung Soundbar MS550 trị giá 7.990.000 VNĐ khi sở hữu dòng sản phẩm Samsung QLED TV.
Chương trình ưu đãi hoàn tiền cũng áp dụng cho các sản phẩm TV cao cấp Premium UHD TV và UHD TV của Samsung.
Thông tin chi tiết xem tại http://www.samsung.com/vn/best4u/ hoặc liên hệ hotline 1800588889.

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận