Tai nghe Sennheiser HE 1 giá gần 1,8 tỉ đồng xuất hiện ở Việt Nam

Tai nghe Sennheiser HE 1 giá gần 1,8 tỉ đồng xuất hiện ở Việt Nam

Sennheiser HE 1, được tích hợp một bộ khuếch đại (amplifier) riêng biệt cùng với những vật liệu được lựa chọn cẩn thận có chất lượng gia công cao cấp nhất. Tần số đáp ứng vượt xa phạm vi thính giác của con người cùng với độ méo tiếng cực thấp.
"Trái tim" của bộ khuếch đại chính là 8 ống được hút chân không nhằm xử lý các tín hiệu âm thanh. Ngoài ra, vỏ ngoài của bộ khuếch đại được làm từ đá cẩm thạch dạng hạt nhằm giảm tối đa độ méo tiếng. Loại đá cẩm thạch được chọn làm vỏ ngoài cho bộ khuếch đại chính là loại đá Carrara đến từ Ý.
Việc hút chân không các ống kết hợp với tính chất của đá cẩm thạch đã tạo ra tác dụng giảm thiểu mức tối đa tiếng ồn. Ngoài mục đích trên thì các ống cũng có thể bảo vệ các bóng đèn thủy tinh bên trong được làm bằng thạch anh khỏi các tác động của môi trường xung quanh.
Tai nghe Sennheiser HE 1 giá gần 1,8 tỉ đồng xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 1
Vỏ ngoài của bộ khuếch đại được làm từ đá cẩm thạch Carrara
Sự trải nghiệm độc đáo Sennheiser HE 1 bắt đầu ngay cả trước khi trải nghiệm âm nhạc. Khi nút bật/tắt được bấm, bộ điều khiển phía trước sẽ chậm rãi đưa bộ ống hút chân không lên trên đồng thời những bóng đèn thủy tinh bên trong bắt đầu sáng nhẹ. Cuối cùng, tấm gương bề mặt sẽ tự động mở lên, và chiếc tai nghe sẽ xuất hiện trước mặt bạn.
Các công tắc nguồn và điều khiển âm lượng được làm từ một miếng đồng và mạ crôm. Các vị trí của bốn công tắc được kiểm soát bởi một bộ vi xử lý và được kích hoạt bởi các rơ-le chất lượng cao. Mỗi yếu tố có thể được kiểm soát từ xa và sẽ làm theo bất kỳ điều chỉnh của người nghe.
Sennheiser HE 1 được phát triển tại nhà máy Sennheiser ở Đức. Khi xuất hiện tại ở Việt Nam, mẫu tai nghe này được bán với giá gần 1,8 tỉ đồng.

Thành Luân
Ảnh: T.Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận