Tâm Bùi và Galaxy Note8, phép cộng lay động từng khung hình Tây Bắc

Tâm Bùi và Galaxy Note8, phép cộng lay động từng khung hình Tây Bắc

Ba lô của Tâm Bùi trong chuyến Tây Bắc lần này gọn nhẹ hơn hẳn. Chiếc điện thoại Galaxy Note8 đã kiêm nhiệm luôn vai trò của những chiếc máy ảnh cồng kềnh hay cuốn sổ tay hành trình mà anh luôn mang theo.
Tâm Bùi và Galaxy Note8, phép cộng lay động từng khung hình Tây Bắc - ảnh 1
Khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc chinh phục Tâm Bùi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bước vào cuộc săn ảnh với Galaxy Note8, anh tiết lộ: “Tâm không cần mang theo phản quang, đèn flash, chân máy, ống kính các kiểu như mọi lần. Chỉ một mình Galaxy Note8 có thể “cân hết” mọi thứ.
Tâm Bùi và Galaxy Note8, phép cộng lay động từng khung hình Tây Bắc - ảnh 2
Thác Bản Giốc – Cao Bằng hùng vĩ dưới góc nhìn của Tâm Bùi kết hợp ống kính từ Galaxy Note8
Tâm Bùi và Galaxy Note8, phép cộng lay động từng khung hình Tây Bắc - ảnh 3
“Tâm rất mê S Pen, ngoài tính năng ghi chú, vẽ, viết mà ngay cả khi kết hợp tính năng Live message cùng những bức ảnh mình chụp được, cả tấm ảnh sống động, vui mắt hơn hẳn” – blogger chia sẻ về bức ảnh ngẫu hứng tại Điện Biên.
Tâm Bùi và Galaxy Note8, phép cộng lay động từng khung hình Tây Bắc - ảnh 4
Có dịp ghé thăm di tích Điện Biên, Tâm Bùi không quên ghi lại những sự kiện, hình ảnh lịch sử quan trong với Galaxy Note8. Anh chàng thật thà tiết lộ: “Hồi trước Tâm học dở lịch sử lắm, nhưng Tâm đã phát hiện ra một cách học mới, hấp dẫn và sinh động hơn nhờ những tấm ảnh từ Galaxy Note8.
Tâm Bùi và Galaxy Note8, phép cộng lay động từng khung hình Tây Bắc - ảnh 5
Ảnh động vô cực, với bút S pen giúp Tâm ghi chú lại ngay những chi tiết quan trọng, thậm chí ghi chú trực tiếp lên ảnh luôn kèm theo vài hiệu ứng cảm xúc bằng nét vẽ qua ứng dụng Live Message . Cây cầu bắc ngang hồ Pa Khoang nổi tiếng của Điện Biên được ghi lại hết sức sống động cùng Galaxy Note8.
Tâm Bùi và Galaxy Note8, phép cộng lay động từng khung hình Tây Bắc - ảnh 6
Từ cơm lam, cá nướng, thịt nướng hấp dẫn, chấm phá thêm vào nét vẽ ngộ nghĩnh nhờ S pen, bức ảnh trở nên sống động và kích thích vị giác.
Tâm Bùi và Galaxy Note8, phép cộng lay động từng khung hình Tây Bắc - ảnh 7
Những khung hình về Tây Bắc của nhiếp ảnh gia Tâm Bùi đã thổi một làn gió mới cho nhiếp ảnh du lịch và trào lưu xê dịch của giới trẻ. Giờ đây, mỗi chuyến đi sẽ gọn nhẹ hơn nhưng vẫn đong đầy cảm xúc và đậm chất nghệ thuật, từ sự trợ giúp của những bạn đồng hành đắc lực như Galaxy Note8.

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận