Tây Ninh tổ chức Tọa đàm về chính quyền điện tử và quản trị thông minh

Tây Ninh tổ chức Tọa đàm về chính quyền điện tử và quản trị thông minh

Tây Ninh tổ chức Tọa đàm về chính quyền điện tử và quản trị thông minh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu khai mạc buổi toạ đàm. Ảnh: theo Báo Tây Ninh

Theo Sở TT&TT Tây Ninh, trong hai ngày 12 - 13/4/2017, tại Trung tâm hội nghị Sunrise, UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị toạ đàm quốc tế “Từ chính quyền điện tử đến quản trị thông minh - lộ trình cho Tây Ninh” với sự tham dự của lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh, đại diện Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.Hồ Chí Minh, các chuyên gia trong và ngoài nước có liên quan cùng đại diện các doanh nghiệp VNPT, Viettel.

Nhằm đưa các ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động đời sống xã hội, đồng thời nâng cao năng lực và hiệu quả quản lý nhà nước, UBND tỉnh đã đồng ý chủ trương cho Sở TT&TT tổ chức tọa đàm quốc tế  "Từ Chính quyền điện tử đến Quản trị thông minh: lộ trình cho tỉnh Tây Ninh".

Tọa đàm quốc tế được tổ chức dưới sự hợp tác giữa Sở TT&TT với Trung tâm nghiên cứu Quốc tế thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH QG thành phố Hồ Chí Minh. Tại buổi tọa đàm, còn có sự tham dự của nhiều chuyên gia nước ngoài trong lĩnh vực xây dựng thành phố thông minh của các nước tiên tiến trên thế giới như: Đức, Singapore, Trung Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận