Tiêu chí chọn ti vi phù hợp giữa bão sale cuối năm

Tiêu chí chọn ti vi phù hợp giữa bão sale cuối năm

Để tránh bị loạn thông tin, mọi người cần phải xác định rõ các tiêu chí quan trọng để lựa chọn một chiếc Smart TV phù hợp nhất cho gia đình.
Chất lượng hình ảnh chuẩn 4K là tiêu chí lựa chọn hàng đầu
Nhu cầu giải trí cao dịp tết khiến một chiếc TV có hình ảnh thật sắc nét trở thành tiêu chuẩn đầu tiên khi mọi người lựa chọn mua TV mới. Đặc biệt là với giá cả ngày càng hợp lý cùng chất lượng hình ảnh vượt trội, TV 4K của Samsung hiện đang trở thành sự chọn lựa lý tưởng của cả những người tiêu dùng khó tính. Có thể kể đến TV Samsung QLED màn hình phẳng QA55Q7F với dãy sắc màu rộng, hiển thị 100% màu sắc, mang đến trải nghiệm xem đặc biệt sâu và chân thật trên từng khung hình 4K.
Trên thực tế, hầu hết các dòng TV đều phải dùng một thiết bị bên ngoài để chiếu được định dạng phim chuẩn 4K, nhưng dòng TV QLED với “ứng viên” nổi bật là QLED QA55Q7F thể hiện được các nội dung 4K mà Fim+ một cách chuẩn xác mà không cần sự trợ giúp ngoại vi. Chính vì thế những người tiêu dùng trẻ còn nói vui rằng tết năm nay người yêu có thể không có nhưng Samsung QLED QA55Q7F thì nhất định phải có một “em”.
Giải trí bất tận với kho ứng dụng đa dạng nhất
Nếu trước đây, 93% người tiêu dùng cho rằng TV Samsung có chất lượng hiển thị hình ảnh tốt nhất khi so sánh với các nhãn hiệu khác trên thị trường (Báo cáo Nielsen), thì giờ đây, họ lại mong đợi một chiếc TV phải có kho giải trí phong phú, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại ngày nay.
Thực tế cho thấy, Smart TV của Samsung hiện nay có tới hơn 4.000 ứng dụng với nhiều thể loại thường thức như nấu ăn dinh dưỡng, học tiếng Anh cho trẻ hay karaoke bất tận 10.000 bài. Không dừng lại ở đây, mùa tết sẽ cực kỳ lý tưởng khi Samsung đầu tư vào giải trí lành mạnh trên mọi phương diện cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ em. Với hơn 5.000 video học tiếng Anh tại nhà dành cho bé yêu, 300 món ăn bổ dưỡng cho ngày tết không béo phì, hơn 260 ca khúc tết karaoke, các mẹ được thảnh thơi, có thêm thời gian tận hưởng trọn vẹn dịp tết năm nay.
 Không chỉ giải trí, POPs Kids trên Samsung Smart TV còn giúp các con tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên
Không chỉ giải trí, POPs Kids trên Samsung Smart TV còn giúp các con tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên
Thiết kế thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ
Ai cũng biết TV chính là linh hồn của căn phòng khách. Một chiếc TV có thiết kế sang trọng sẽ giúp phòng khách trở nên đầy ấn tượng, đồng thời tôn lên phong cách thẩm mỹ của chủ nhà. Với phân khúc giá tầm 30 triệu đồng trở lên,các mẫu TV thuộc dòng TV QLED như QA55Q7F, QA49Q7F, QA65Q8C sở hữu khung kim loại cao cấp cùng với thiết kế tối giản sang trọng, không ốc vít là món phụ kiện trang trí nội thất không thể thiếu của căn nhà, tạo không gian sống thoáng đãng, hiện đại.
TV QLED 55Q7F có thiết kế tinh tế góp phần làm sang trọng thêm không gian phòng khách
TV QLED 55Q7F có thiết kế tinh tế góp phần làm sang trọng thêm không gian phòng khách
Các khuyến mãi đi kèm thiết thực
Bên cạnh giá cả hợp lý, các chương trình khuyến mãi khủng mà khách hàng nhận được khi mua hàng chính là một điểm cộng lớn, ảnh hưởng đến quyến định của người tiêu dùng. Hiểu được tâm lý đó, và cũng để tri ân người tiêu dùng Việt trong một năm vừa qua, Công ty điện tử Samsung Vina vừa tung ra chương trình khuyến mãi "Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương" lớn nhất từ trước đến nay. Các khách hàng khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Samsung sẽ có cơ hội nhận được 1 tỉ đồng tiền mặt, một bộ sản phẩm Samsung trị giá 150 triệu đồng và hàng nghìn món quà tặng kèm. Đây chính là cơ hội lớn để sở hữu một chiếc Smart TV như ý để có thể tận hưởng một cái tết ấm áp đầy tiếng cười bên những người thân yêu.
Tiêu chí chọn ti vi phù hợp giữa bão sale cuối năm - ảnh 3

Chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” được áp dụng từ ngày 8.12.2017 đến ngày 11.2.2018, dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Samsung. Không chỉ có cơ hội giành giải Đặc biệt 1 tỉ đồng và các Giải thưởng Tuần hấp dẫn trị giá 150 triệu đồng, khách hàng còn được nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực khi mua các sản phẩm Điện tử Tiêu dùng của Samsung.
Thông tin chi tiết liên hệ: 1800 588 889

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận