TP.HCM: Tiếp nhận máy tính cũ, sửa chữa để tặng lại người có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM: Tiếp nhận máy tính cũ, sửa chữa để tặng lại người có hoàn cảnh khó khăn

Với chương trình này, Ban tổ chức triển khai, tiếp nhận máy tính cũ đã qua sử dụng hoặc được thanh lý của các cá nhân, đơn vị. Sau đó, phối hợp với các đội hình là sinh viên tình nguyện của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng tiến hành sửa chữa, nâng cấp và tổ chức trao tặng, lắp đặt cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện ngoại thành và các tỉnh lân cận.

TP.HCM: Tiếp nhận máy tính cũ, sửa chữa để tặng lại người có hoàn cảnh khó khăn

Trao máy tính cũ cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Máy tính cũ - Tri thức mới do Trung tâm Phát triển và Khoa học và Công nghệ trẻ - Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh thực hiện. Đây là chương trình do trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG TP. Hồ Chí Minh khởi xướng từ năm 2009. Đến năm 2013, chương trình này đã được nâng lên hoạt động cấp thành và ngày càng đi sâu vào cộng đồng, xã hội.

Trong giai đoạn từ năm 2013 đến nay, chương trình “Máy tính cũ - Tri thức mới” đã tiếp nhận máy tính cũ và phụ kiện, tiến hành sửa chữa và trao tặng 857 bộ máy vi tính, trong đó có 9 phòng máy dành cho những địa phương có điều kiện khó khăn tại các huyện ngoại thành (như Củ Chi, Cần Giờ, Hóc Môn, Nhà Bè); hỗ trợ máy tính và phòng máy cho các tỉnh Đoàn bạn như Long An, Đồng Tháp, Bình Phước, Đắk Nông, Đắk Lắk, Kon Tum, Kiên Giang, Hậu Giang, Bình Thuận, Tiền Giang, Tây Ninh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận