Trend Micro tung ra phiên bản bảo mật mới hỗ trợ công nghệ học máy

Trend Micro tung ra phiên bản bảo mật mới hỗ trợ công nghệ học máy

Với việc tích hợp công nghệ học máy tiên tiến XGen, bảo vệ trực tuyến toàn diện của Trend Micro Security chống lại malware và ransomware, giúp bạn tận hưởng cuộc sống số một cách an toàn. Trong khi bảo vệ chống lại các virus đánh cắp nhận dạng, lừa đảo hoặc gian lận trực tuyến, Trend Micro Security còn bảo vệ thông tin và các tập tin quan trọng nhất cho bạn.
Trong thời gian tới, công nghệ XGen cũng sẽ được Trend Miro áp dụng rộng rãi vào trong các sản phẩm khác của hãng. Đây là công nghệ có sự pha trộn độc đáo của bảo vệ nhiều lớp, bao gồm các kỹ thuật bảo vệ tiên tiến đã được chứng minh trước các mối đe dọa và áp dụng một cách thông minh các kỹ thuật vào đúng thời điểm, mang lại sự bảo vệ tối đa và hiệu quả cho thiết bị.
Tất cả những tính năng này được thúc đẩy bởi trí thông minh về mối đe dọa toàn cầu của Trend Micro Smart Protection Network, đã ngăn chặn hơn 38 tỉ cuộc tấn công đe dọa trong nửa đầu năm 2017.
Ngoài ra, công nghệ Folder Shield của Trend Micro hiện nay cũng đã có mặt trên Mac OS (trước đây chỉ có trên Windows), với nhiều tính năng được tích hợp nhằm bảo vệ nhiều thư mục cùng lúc. Folder Shield, phần lọc cuối cùng chống lại ransomware, chỉ cho phép các ứng dụng được ủy quyền truy cập vào thư mục được bảo vệ như tài liệu, ảnh, nhạc, video và cũng có khả năng bảo vệ các thư mục được đồng bộ hóa như Dropbox, GoogleDrive và Microsoft OneDrive.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận