TS toán học Lê Thống Nhất thiết kế trường học trực tuyến bigschool.vn

TS toán học Lê Thống Nhất thiết kế trường học trực tuyến bigschool.vn

TS toán học Lê Thống Nhất thiết kế trường học trực tuyến bigschool.vn

Bigschool là dự án giáo dục trực tuyến được đề xuất và thiết kế bởi thầy giáo nổi tiếng về toán học - TS. Lê Thống Nhất

Sau thời gian chạy kiểm thử, hiện tại, với gần 2.000 giáo viên, 10.000 bài giảng trải dài từ lớp 1 đến lớp 12, Bigschool đang là trường học trực tuyến nhận được rất nhiều sự chú ý của các học sinh, thầy cô, phụ huynh, chuyên gia giáo dục, cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Bigschool là dự án giáo dục trực tuyến được đề xuất và thiết kế bởi thầy giáo nổi tiếng về toán học - TS. Lê Thống Nhất, người sáng lập của các sản phẩm: Tạp chí Toán Tuổi thơ, các cuộc thi Toán và tiếng Anh trên Internet.

Cùng chung tâm huyết và ước mơ về một ngôi trường không giới hạn số lượng học sinh, giáo viên, học sinh ai cũng được đến trường, giáo viên ai cũng có thể giảng dạy thông qua internet, Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egame tập đoàn giáo dục với nhiều sản phẩm, dịch vụ giáo dục hấp dẫn, hiệu quả, thu hút hàng triệu học sinh, sinh viên toàn quốc đã quyết định đầu tư vào dự án Bigschool.

Hướng tới 2 thành phần trọng yếu của một trường học là: Giáo viên và học sinh, Bigschool đồng thời đáp ứng hoàn toàn việc dạy và học cùng nguyện vọng của phụ huynh học sinh trong việc theo dõi toàn bộ quá trình, kết quả học tập của con em mình.

Thông qua 5 nội dung giáo dục tạo thành “Ngũ hành” trong thiết kế sản phẩm là Học - Đọc - Hỏi - Thi - Chơi, Bigschool là một trường học không hạn chế số lượng giáo viên và học sinh, không phân biệt vùng miền địa lý giúp học sinh linh hoạt tìm kiếm và lựa chọn học tập cùng những thầy cô phù hợp với mình.

Nhiều chuyên gia giáo dục nhận định việc ra mắt Bigschool hứa hẹn mang lại một phương thức giáo dục tiên tiến cho cộng đồng giáo viên, học sinh trong và ngoài nước, hứa hẹn nâng cao chất lượng học tập theo các tiêu chí: kết nối, tối ưu và thỏa mãn cộng đồng một cách tiện lợi nhất.

Không chỉ vậy, BigSchool còn mang lại cơ hội học tập, chia sẻ, bình đẳng ở khắp mọi vùng miền không chỉ học sinh trong nước mà cả con em cộng đồng Việt Nam ở nước ngoài.

TS. Trần Đình Châu - Vụ trưởng, Chánh Văn phòng Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển nhân lực: “BigSchool tạo cơ hội học tập, chia sẻ, bình đẳng ở khắp mọi vùng miền không chỉ học sinh trong nước mà cả con em cộng đồng Việt Nam ở nước ngoài”.

Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch Hiệp hội VINASA, Chủ tịch HĐQT tập đoàn FPT: “Tôi thấy đây là một sản phẩm rất quý giá để giúp đỡ các gia đình, các bạn học sinh, thầy cô giáo phát triển trong lĩnh vực học và dạy”.

Ông Nguyễn Lâm Thanh - Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Truyền thông số Việt Nam: “Trong tương lai rất gần các bạn học sinh chăm chỉ nhất sẽ tìm thấy các giáo viên giỏi nhất trong lĩnh vực mà mình đang học tập”.

Henry Platten - CEO và người sáng lập Ecadets: “Tại Ecadets, chúng tôi là những người đảm bảo sự an toàn cho trẻ em khi online và chúng tôi rất hân hạnh đồng hành cùng BigSchool. Ecadets là ứng dụng hàng đầu của Anh Quốc cung cấp giái pháp An toàn trực tuyến cho trẻ em. Chúng tôi hiện đang hỗ trợ hơn 1.3 triệu trẻ em từ 3-18 tuổi tại hơn 3200 trường học tại 7 quốc gia bao gồm Singapore và Hàn Quốc. Cũng giống như BigSchool, chúng tôi luôn quan tâm và đồng hành cùng các em học sinh. BigSchool là cơ hội tuyệt vời cho các em học sinh có thể phát huy tốt nhất khả năng để đạt được ước mơ”.

Ông Ngô Quý Thu - Giám đốc Tuyensinh247: “Tôi nghĩ rằng BigSchool ra đời sẽ tạo ra một ngôi trường lớn giúp tất cả các thầy cô và học sinh trên cả nước có thể giảng dạy và học tập mọi lúc mọi nơi”.

Ông Nguyễn Trí Thanh -  Giám đốc Poki.vn: “BigSchool - một cổng trực tuyến kết nối tất cả đơn vị cung cấp nội dung giáo dục, đây là một cơ hội tuyệt vời để Poki trở thành đối tác chính thức của BigSchool về các bài giảng kỹ năng sống”.

Thầy Nguyễn Áng: Ở BigSchool tiến hành việc học của trẻ theo Ngũ hành: Học - Hỏi - Đọc - Chơi - Thi; theo tôi đó là ý tưởng rất tốt đối với trẻ trong giáo dục trực tuyến hiện nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận