Ứng dụng tìm người giúp việc nhà "made in Vietnam" chuẩn bị ra mắt

Ứng dụng tìm người giúp việc nhà "made in Vietnam" chuẩn bị ra mắt

Theo thông tin chúng tôi nhận được từ FPT Telecom, Viecnha.vn sẽ được ra mắt vào ngày 22/1 và trở thành dịch vụ đầu tiên hỗ trợ người dùng gọi người giúp việc nhà tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Đây là là giải pháp sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ phù hợp với nhu cầu của khách hàng ở các đô thị lớn. Các dịch vụ bao gồm: Giúp việc (lau dọn nhà cửa, giặt quần áo, nấu ăn, rửa bát, chăm sóc em bé, các công việc khác liên quan đến giúp việc gia đình theo yêu cầu của khách hàng); Sửa chữa các thiết bị tại nhà (thiết bị máy tính, điện lạnh, điện gia dụng, lấy mẫu xét nghiệm sức khỏe tại nhà, cứu hộ ôtô, thi công điện nước…).

Được coi là nền tảng đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực kết nối các cá nhân, hộ gia đình tìm kiếm dịch vụ với chất lượng đảm bảo tại hai thị trường lớn và đông dân nhất cả nước, Viecnha.vn đặt kỳ vọng vào sự phát triển trong tương lai. Ngoài website, Viecnha.vn còn được mở rộng tương tác dịch vụ thông qua App trên thiết bị điện thoại di động.

Ứng dụng tìm người giúp việc nhà made in Vietnam chuẩn bị ra mắt

Khách hàng mà dịch vụ này hướng đến là các cặp vợ chồng trẻ, những người thường xuyên ở bên ngoài và ít thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Theo anh Lê Trọng Đức, Trưởng ban Dự án, Viecnha.vn tương tự các ứng dụng đặt dịch vụ trợ giúp tại nhà đã rất phổ biến trên thế giới như Handy, Homjoy, Merry Maids, Home Bliss… “Với một quá trình đặt lịch liền mạch trong 60 giây cùng phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi, và đảm bảo 100%, Viecnha.vn là dịch vụ dễ dùng và thuận tiện nhất để đặt lịch cho các dịch vụ về giúp việc nhà mọi lúc, mọi nơi”.

Hiện nay, khi có nhu cầu liên hệ các công ty/cá nhân cung cấp dịch vụ giúp việc hoặc sửa chữa tại gia, người sử dụng đều phải thực hiện các bước tiếp cận một cách thủ công và qua nhiều giai đoạn. Viecnha.vn sẽ công nghệ hóa quy trình thủ công này, nhằm tạo sự đơn giản, thuận tiện và gần gũi hơn cho khách hàng; cung cấp nền tảng để khách hàng đặt dịch vụ theo các thao tác đơn giản trên thiết bị điện thoại thông minh và website.

Khách hàng không chỉ dễ dàng đặt lịch giúp việc mà còn xem trước báo giá, cập nhật thông tin người đến giúp việc như tên tuổi, chứng minh nhân dân, nhận xét/đánh giá về phục vụ...

Hiện dịch vụ đang hợp tác cùng hai công ty Jupviec.vn và Homecare 1080 của VNPT, được xem là hai đơn vị cung cấp dịch vụ tại nhà hàng đầu Việt Nam, đồng thời đang phát triển mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ uy tín qua các tiêu chí lựa chọn đối tác chuẩn mực và chuyên nghiệp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin: GenK

 

Tham gia bình luận