USB 3.2 tăng gấp đôi tốc độ truyền dữ liệu

USB 3.2 tăng gấp đôi tốc độ truyền dữ liệu

Tổ chức USB 3.0 Promoter Group - bao gồm Microsoft, Apple, Intel, HP và nhiều công ty khác - vừa chính thức công bố chuẩn USB 3.2. USB 3.2 cho phép các thiết bị trao đổi dữ liệu đa kênh, với hai làn hoạt động 5 Gbps hoặc 10 Gbps, cung cấp hiệu quả năng lượng tăng gấp đôi hiệu suất cáp hiện có.
Chủ tịch USB 3.0 Promoter Group Brad Saunders cho biết, khi tổ chức giới thiệu USB Type-C với thị trường, họ dự định đảm bảo rằng các loại cáp USB và cáp kết nối đạt chứng nhận SuperSpeed USB hoặc SuperSpeed USB 10 Gbps đều hỗ trợ USB hiệu năng cao hơn khi phát triển USB 3.0. Bản cập nhật USB 3.2 hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất làm việc cao hơn.
Người đứng đầu nhóm Chiến lượng và Hệ sinh thái Microsoft Roanne Sones cho rằng công ty này đang làm việc với các đối tác của mình để mang lại những lợi ích mới cho thị trường.
“Với tính năng hoạt động và khả năng tương thích liên tục, USB 3.2 mang lại nhiều lợi ích về tốc độ và băng thông cho các thiết bị USB 3.2 mới, trong khi vẫn tương thích với USB 3.0 và các thiết bị trước đó”, Sones cho biết.
USB 3.2 dự kiến chính thức phát hành tại sự kiện USB Developer Days ở Bắc Mỹ vào cuối tháng 9. Mặc dù vậy, mọi người có thể phải chờ thêm một thời gian nữa thì thiết bị hỗ trợ USB 3.2 mới ra mắt thị trường.
USB 3.2 tăng gấp đôi tốc độ truyền dữ liệu  - ảnh 1

tin liên quan

Cách chẩn đoán lỗi USB Device Not Recognized trong Windows
Trong quá trình sử dụng máy tính Windows và kết nối với các phụ kiện ngoài qua cổng USB mà gặp thông báo USB Device Not Recognized, nếu không biết máy tính đang gặp lỗi gì, có thể tham khảo bài viết sau.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận