VIBA SHOW 2018: Cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo, flycam và TV 4K đỉnh cao

VIBA SHOW 2018: Cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo, flycam và TV 4K đỉnh cao

Triển lãm Quốc tế về Phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2018 (VIBA SHOW 2018) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội (số 91 Trần Hưng Đạo) từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 4 năm 2018.

Đây là lần đầu tiên VIBA SHOW được tổ chức tại Hà Nội, mang đến cơ hội tham quan và trải nghiệm những thiết bị và công nghệ đỉnh cao trong lĩnh vực truyền hình số hóa, flycam, kính thực tế ảo, TV 4K…


VIBA Show 2018: Cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo, flycam và TV 4K đỉnh cao

VIBA Show 2018: Cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo, flycam và TV 4K đỉnh cao

Theo ông Jeounghun Kim, đại diện ban tổ chức, VIBA SHOW 2018 sẽ thu hút hơn 150 đơn vị trưng bày, đến từ 11 quốc gia có công nghệ truyền hình tiên tiến nhất thế giới.

Các lĩnh vực chính của triển lãm bao gồm: phát thanh truyền hình (công nghệ vệ tinh, cáp quang, kỹ thuật số…), thiết bị phòng thu, ghi hình, hậu kỳ, quản lý hệ thống, thiết bị âm thanh, màn hình…

Cùng với các gian hàng là nhiều hoạt động hội thảo và sự kiện song hành nhằm kết nối doanh nghiệp, các đơn vị tham gia, khách tham quan sẽ có cơ hội trao đổi với cơ quan chính phủ, các hiệp hội và chuyên gia trong lĩnh vực phát thanh truyền hình.

Như hàng năm, trong khuôn khổ VIBA SHOW còn có một cuộc thi lái flycam trong nhà dành cho khách tham quan. Cùng với đó là phần trình diễn âm thanh chất lượng cao tại không gian ngoài trời và một khu vực trải nghiệm thực tế ảo.


Trưng bày công nghệ flycam tại triển lãm VIBA SHOW năm ngoái

Trưng bày công nghệ flycam tại triển lãm VIBA SHOW năm ngoái

Triển lãm VIBA SHOW 2018 được đồng hành bởi Hiệp hội truyền hình trả tiền PAY TV. Năm nay cũng là lần đầu tiên sự kiện có sự tham gia của Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử.

VIBA SHOW là một không gian giao thương mang lại tính hiệu quả cao tại thị trường Việt Nam. Thông qua sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam, đây là cầu nối giữa các thành viên của Hiệp hội từ các Đài truyền hình trong nước và khu vực.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức cùng với Hiệp hội sẽ thực hiện các buổi họp, trao đổi những hoạt động trong ngành giữa các doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp truyền hình.

Ban tổ chức dự tính triển lãm sẽ đón tiếp khoảng 20.000 lượt khách tham quan.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận