Vietnamobile hoàn tất phủ sóng 3G toàn quốc

Vietnamobile hoàn tất phủ sóng 3G toàn quốc

Theo đó, việc hoàn thiện phủ sóng 3G tốc độ cao trên cả nước giúp thuê bao Vietnamobile từ nay có thể dễ dàng truy cập internet tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi.
Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Di động Vietnamobile (Vietnamobile) - bà Elizabete Fong cho biết: “Vietnamobile luôn nhận thức rằng, chúng tôi đang phục vụ khách hàng, hướng đến khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng đang cần gì. Đó là định hướng cũng như mục tiêu để chúng tôi luôn có sự điều chỉnh, thay đổi để làm sao phục vụ được khách hàng một cách tốt nhất".
Ngoài ra, Vietnamobile cho biết công ty đã đầu tư hiện đại hóa hệ thống IT, giúp xử lý dữ liệu của khách hàng một cách thông minh, cho phép nhận diện và hiểu được thói quen sử dụng của khách hàng để tự động điều chỉnh và cập nhật mức độ sử dụng của các khách hàng mà không khiến khách hàng mất công đăng ký sử dụng nhiều lần.
Bên cạnh hệ thống mạng lưới công nghệ tiên tiến, tốc độ 3G cao, phủ sóng toàn quốc, Vietnmobile cũng mang đến cho khách hàng 2 gói cước 3G mới, gồm gói cước data vFlex và gói data vEasy với chi phí là 50.000 đồng/tháng, người dùng sẽ được truy cập 3G ở mức 1 GB/ngày, với tổng mức sử dụng lên đến 30 GB/tháng.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận