Vinh danh 400 học sinh xuất sắc được đào tạo theo công nghệ học tiếng Anh 4.0 của Apax

Vinh danh 400 học sinh xuất sắc được đào tạo theo công nghệ học tiếng Anh 4.0 của Apax

Vinh danh 400 học sinh xuất sắc được đào tạo theo công nghệ học tiếng Anh 4.0 của Apax

Gần 400 em học sinh đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra năng lực với kết quả xuất sắc để vinh dự có mặt tại Lễ tốt nghiệp 2018. 

Ngày 2/7/2018, hệ thống Trung tâm Anh ngữ trẻ em cao cấp Apax English tổ chức Lễ tốt nghiệp vinh danh học sinh xuất sắc năm 2018. Lễ tốt nghiệp 2018 của Apax English với chủ đề “The Inspirers – Người truyền cảm hứng” mang ý nghĩa truyền cảm hứng học tiếng Anh cũng như thực hiện những ước mơ đến giới trẻ Việt, đặc biệt là các em học sinh. Buổi lễ được tổ chức công phu, kỹ lưỡng, nhằm vinh danh những học sinh xuất sắc nhất cũng như đánh dấu cho sự khởi đầu của một chặng đường học tập mới đầy thử thách và thú vị.

Đặc biệt, đồng hành cùng lễ vinh danh của Apax English là 02 nhân vật khách mời: Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường với khả năng nói Tiếng Anh thuần thục và chàng trai quán quân The Voice 2015 ca sĩ Đức Phúc. Nếu như đội trưởng Xuân Trường mang đến những màn giao lưu tiếng Anh lưu loát, bật mí về kinh nghiệm học tiếng Anh thì Đức Phúc góp giọng ca đầy nội lực cũng như câu chuyện về chàng ca sĩ dám theo đuổi đến cùng ước mơ và đam mê của mình.

Vinh danh 400 học sinh xuất sắc được đào tạo theo công nghệ học tiếng Anh 4.0 của Apax

Cầu thủ Xuân Trường giao lưu với các em học sinh ở Apax.

Trong 9 tháng học tại Apax English, các bé đã được rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và tham gia các tiết học của dự án tư duy sáng tạo để phát triển toàn diện. Bởi vậy các học sinh của Apax English không chỉ tiếng Anh giỏi mà còn tích lũy nhiều kiến thức xã hội khi học tập tại đây. Trong năm học vừa qua, gần 400 em học sinh đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra năng lực với kết quả xuất sắc để vinh dự có mặt tại Lễ tốt nghiệp 2018.

Với ưu điểm 3T vượt trội gồm: Teacher (giáo viên), Textbook (giáo trình) và Technology (công nghệ), Apax English đã mở ra một cuộc cách mạng về ngôn ngữ, để từ đó các em sẽ tự tin suy nghĩ, tư duy và phản biện bằng tiếng Anh, không qua chuyển ngữ. Đặc biệt trong năm 2018, Apax English vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Khuê cho những đóng góp với dịch vụ giáo dục, đào tạo áp dụng công nghệ thời 4.0. Bên cạnh đó, Apax English cũng nhiều lần đạt được các giải thưởng danh giá như: Thương hiệu mạnh năm 2018, Chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015,…

Chính vì thế, Apax English được các chuyên gia về giảng dạy tiếng Anh, các nhà quản lý giáo dục đánh giá cao; đồng thời tin tưởng rằng nơi đây là nơi đào tạo ra đội ngũ lãnh đạo trình độ cao, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực quản lý cấp cao trong tương lai.

Là một trong những sự kiện nổi bật và được đầu tư kỹ lưỡng, Lễ tốt nghiệp 2018 của Apax English mang đến nhiều ý nghĩa và giá trị, truyền cảm hứng cho các khách mời tham gia. Sau thời gian học tập, gần 400 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập được vinh dự bước lên bục nhận Bằng khen từ Apax English. Đây cũng là một sự khởi đầu của một chặng mới trên con đường chinh phục bộ môn Tiếng Anh đầy thú vị của các em nhỏ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận