VMware muốn thúc đẩy chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt Nam

VMware muốn thúc đẩy chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt Nam

Theo số liệu từ khảo sát của Gartner đối với các CIO (giám đốc CNTT) của các doanh nghiệp, các công ty trong khu vực đang chi hơn 1/4 ngân sách CNTT của họ cho quá trình chuyển đổi số và dự báo mức chi tiêu đó sẽ tăng thêm hơn 10% trong năm tới.
Để tiếp tục vượt qua những giới hạn trong việc cung cấp các dịch vụ đám mây tốt nhất, VMware đã công bố một loạt sản phẩm và dịch vụ mới tại Hội nghị VMworld U.S. vào đầu năm nay. Nhờ hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây công cộng, bao gồm Amazon Web Services (AWS), IBM Cloud cùng hơn 4.300 nhà cung cấp dịch vụ đám mây trên toàn cầu, việc triển khai mô hình đám mây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhằm mang tới một hạ tầng nhất quán trên tất cả các môi trường điện toán đám mây, kể cả những đám mây không dựa trên nền tảng công nghệ của VMware.
Tại Việt Nam, Viettel IDC đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây đạt cấp độ doanh nghiệp (Enterprise) đầu tiên của khu vực ASEAN thuộc chương trình VMware Cloud Provider Program, nhờ khả năng triển khai nhanh các dịch vụ đám mây với các chức năng được cập nhật mới nhất và hiệu quả hoạt động cao, cũng như mang đến cho khách hàng khả năng đáp ứng tốt hơn với giá thành có độ tin cậy cao và hiệu quả chi phí tốt, cắt giảm được chi phí đầu tư CNTT.
VMware cũng chia sẻ, hiện công ty chỉ mới tập trung vào các nhà cung cấp và các doanh nghiệp lớn, còn các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được chỉ định và khuyến cáo tìm kiếm các giải pháp thông qua các nhà cung cấp của VMware bản địa như Amazon Web Serivces (AWS), Dell EMC (VDI) hay Viettel IDC.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận