Windows 10 thêm tính năng 'tránh làm phiền'

Windows 10 thêm tính năng 'tránh làm phiền'

Theo Engadget, một trong những tính năng mà bạn có thể chứng kiến trong Build 17074 chính là sự xuất hiện của Quiet Hours với chức năng tương tự Do Not Disturb trong Mac. Với tính năng này, bạn có thể đặt lịch biểu của riêng mình với thông báo từ những người và ứng dụng trong danh sách ưu tiên. Tính năng này cũng sẽ tự động bật khi bạn đang chơi trò chơi DirectX ở chế độ toàn màn hình.
Bên cạnh đó còn có khá nhiều cải tiến khác trong bản Build lần này, với nhiều trong số này tập trung vào trải nghiệm trong Windows 10. Có những công cụ mới cho phép bạn đọc cả sách EPUB và Reading View trên trang web.
Ngoài ra Microsoft Edge còn cung cấp một giao diện mới để đọc EPUB, PDF và các tài liệu khác, cũng như đồng bộ hóa quá trình đọc và ghi chú trên các thiết bị. Phiên bản Build cũng đi kèm hỗ trợ âm thanh tùy chỉnh trong EPUB.
Phiên bản Build bổ sung một tùy chọn để không bao giờ lưu mật khẩu cho một tên miền, một tính năng rất được yêu thích. Nó cũng cung cấp khả năng tự động điền mật khẩu và sử dụng phần mở rộng khi sử dụng chế độ InPrivate. Ngoài ra, bản vá lỗi đã được cài đặt để Near Share trở nên đáng tin hơn.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận