YouTube sập toàn cầu: Nhiều người đã gọi tới 911 của Cảnh sát Mỹ

YouTube sập toàn cầu: Nhiều người đã gọi tới 911 của Cảnh sát Mỹ

Trước vụ việc YouTube sập toàn cầu, có người đặt câu hỏi: "Đây có phải là một trò đùa?", Sở Cảnh sát Philadelphia trả lời rằng: "Không, chúng tôi nghiêm túc".

Khoảng 8h sáng 17/10, trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới - YouTube đã bị sập trên phạm vi toàn cầu trong khoảng 2 giờ. Trong thời gian xảy ra sự cố này, tài khoản Twitter chính thức của Sở Cảnh sát Philadelphia (thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ) đã đăng tải một dòng tweet với nội dung khá lạ.
YouTube sap toan cau: Nhieu nguoi da goi toi 911 cua Canh sat My
Dòng tweet của Sở Cảnh sát Philadelphia kèm các bình luận chưa rõ thực hư ra sao. 
Theo đó, Sở Cảnh sát Philadelphia đã đề nghị người dân đừng gọi tới số 911 chỉ để thông báo hay hỏi thông tin về việc YouTube bị sập. "Vâng, trang YouTube của chúng tôi cũng đã bị sập. Không, vui lòng đừng gọi tới 911 - Chúng tôi không thể khắc phục vấn đề này đâu", Sở Cảnh sát Philadelphia cho biết trên Twitter.
Hiện chưa rõ dòng tweet nói trên của Sở Cảnh sát Philadelphia là thật hay đùa nhưng bên dưới phần bình luận, có vẻ người quản trị tài khoản Twitter của Sở Cảnh sát Philadelphia khá vui tính khi sẵn sàng hồi đáp với những nội dung khá hài hước. Chẳng hạn là việc kêu người dùng hãy thử bấm một số phím theo thứ tự - tất nhiên rõ ràng điều đó không thể giải quyết vấn đề.
Tuy nhiên, khi có người đặt câu hỏi: "Đây có phải là một trò đùa?", Sở Cảnh sát Philadelphia trả lời rằng: "Không, chúng tôi nghiêm túc - Chúng tôi không biết cách sửa nó! Có thể có một video trên YouTube hướng dẫn cách làm. Chờ xem sao...". Câu trả lời này cũng khá khó hiểu, bởi YouTube đang gặp sự cố thì làm sao để xem video trên YouTube?!
YouTube sap toan cau: Nhieu nguoi da goi toi 911 cua Canh sat My-Hinh-2
Cảnh sát Philadelphia khẳng định dòng tweet của họ là nghiêm túc.
Sở Cảnh Sát Philadelphia là cơ quan cảnh sát chịu trách nhiệm thực thi pháp luật và điều tra trong thành phố Philadelphia (thuộc bang Pennsylvania, Mỹ). Đây là một trong những cơ quan cảnh sát cấp thành phố lâu đời nhất tại Mỹ, với lực lượng cảnh sát lớn thứ 4 quốc gia này.
Theo Ngọc Phạm/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận