YouTube tích hợp trình nhắn tin giúp đơn giản hóa việc chia sẻ video

YouTube tích hợp trình nhắn tin giúp đơn giản hóa việc chia sẻ video

Theo SlashGear, hiện nay khi chia sẻ video trên YouTube từ ứng dụng dành cho thiết bị di động, người dùng sẽ phải nhấn vào nút Share, sau đó chọn một ứng dụng bên thứ ba để chia sẻ video thông qua WhatsApp hoặc Facebook… Nhưng điều này sẽ kết thúc khi YouTube tích hợp trình nhắn tin riêng.
Đánh giá ban đầu cho thấy tính năng nhắn tin hoạt động khá tốt. Nếu đã từng sử dụng Facebook Messenger hoặc bất kỳ ứng dụng nào tương tự, bạn có thể nhảy thẳng vào tính năng của YouTube mà không gặp rắc rối gì. Về cơ bản nó không khác nhiều so với cách chia sẻ video YouTube hiện tại.
Cụ thể, nếu đang xem một video trên YouTube, bạn có thể nhấn vào tùy chọn Share và sau đó chọn một trong những người bạn trên YouTube trong trình đơn kết quả. Chọn xong sẽ thấy một trường văn bản để bạn gửi tin nhắn cùng với video.
YouTube giải thích rằng bạn có thể mời bạn bè tham gia một cuộc trò chuyện khi bạn đang có trên YouTube và tổ chức cuộc trò chuyện chung trong ứng dụng. Có vẻ YouTube đang tính chuyện mở ứng dụng làm việc như là một lựa chọn nhắn tin thông thường, tuy nhiên dường như nó sẽ phù hợp hơn với những người thường xuyên trao đổi video với bạn bè.
Khi ứng dụng cập nhật xuất hiện trên điện thoại của bạn, bạn sẽ thấy một thẻ mới có chứa tất cả các video được chia sẻ. Nhiều khả năng những người bạn trên YouTube của bạn có thể xem các video mà bạn đã chia sẻ chung. Bên cạnh đó, YouTube có thể sẽ cho phép video chia sẻ sẽ đến nhiều người thông qua chức năng nhắn tin.
YouTube tích hợp trình nhắn tin giúp đơn giản hóa việc chia sẻ video - ảnh 1

tin liên quan

YouTube Red và Google Play Music sẽ sáp nhập với nhau
Google sẽ sớm điều chỉnh chiến lược dịch vụ nhạc trực tuyến bằng cách đưa Google Play Music và YouTube Red về chung một mái nhà. Điều này đã được "sếp" của YouTube Lyor Cohen xác nhận.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận