YouTube TV cập bến Xbox One, Apple TV và nhiều nền tảng mới

YouTube TV cập bến Xbox One, Apple TV và nhiều nền tảng mới

Theo Neowin, YouTube TV mang đến cho người dùng một cách mới để thưởng thức các nội dung phát sóng. Mặc dù trước đây dịch vụ này chỉ có sẵn cho smartphone, tablet, Chromecast và máy tính nhưng giờ nó được mở rộng để hỗ trợ đến nhiều thiết bị hơn.
Cụ thể, ứng dụng YouTube TV giờ đây sẽ làm việc trên các tivi hỗ trợ Android TV với một số lượng không giới hạn các thương hiệu như Sony, LG, Samsung… Hơn nữa, YouTube TV cũng sẽ có mặt trên Xbox One và Apple TV. Thiết kế của nó sẽ giống với ứng dụng hiện có nhằm mang đến một trải nghiệm thân thiện cho người sử dụng.
Phiên bản mới của YouTube TV cũng đi kèm một số tính năng mới như cho phép kiểm soát truyền hình trực tiếp bằng bộ điều khiển từ xa của TV hoặc bộ điều khiển trò chơi; mang đến giao diện thân thiện hơn, dễ dàng mở nội dung bạn đang xem trên một thiết bị khác khi về nhà…
Nếu chưa là thành viên YouTube TV, người dùng có thể đăng ký dùng thử dịch vụ miễn phí trong 30 ngày. Dịch vụ của Google hiện có mặt ở 50 khu vực đô thị hàng đầu, bao gồm hơn 2/3 nước Mỹ và đang được mở rộng phạm vi hoạt động. Người dùng có thể truy cập địa chỉ tv.youtube.com và đăng ký để nhận được thông báo khi dịch vụ tiếp cận thị trường nơi họ sinh sống.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận