17h ngày 22/3, VTVcab tường thuật trực tiếp 3 trận vòng 3 V.League

17h ngày 22/3, VTVcab tường thuật trực tiếp 3 trận vòng 3 V.League

Trận derby giữa những người hàng xóm Nam Định và Hải Phòng thuộc vòng 3 V.League1 - 2018 tại sân Thiên Trường hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi màn so tài của cầu thủ và lực lượng CĐV đông đảo và cuồng nhiệt của hai đội.

Nam Định - Hải Phòng (18h, 22/3 – Bóng đá TV)

Cả Nam Định và Hải Phòng đều chưa giành được chiến thắng nào ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy, trận đấu được coi derby của miền Bắc sẽ nóng bỏng cả dưới sân và trên các khán đài khi cả hai đội đều quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm.

Với đội chủ Thiên Trường, rõ ràng sân chơi V.League khác rất nhiều so với giải hạng nhất mà thầy trò Nguyễn Văn Sỹ thi đấu trong những năm vừa qua. Dù rất nỗ lực nhưng với lực lượng quá non kinh nghiệm thì trụ hạng là mục tiêu vốn đã khó với Nam Định thời điểm hiện tại. Trong khi đó Hải Phòng vẫn không thay đổi quá nhiều ở mùa giải năm nay. Sự phụ thuộc của họ vào bộ đội Fagan và Steven là điều không thể chối cãi. Nhưng làm thế nào để ngăn cản bộ đôi này lại là câu chuyện không đơn giản để giải quyết của các hàng thủ ở V League những năm vừa qua.

17h ngày 22/3, VTVcab tường thuật trực tiếp 3 trận vòng 3 V.League

Vòng 3 V. League1 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao của VTVcab.

Cần Thơ – Bình Dương (17h, 22/3 – Thể thao TV)

Trong khi đó, những khó khăn vẫn đang bủa vây lấy Cần Thơ dù mùa giải chỉ mới qua được 2 vòng đấu. Tiếp đón cựu vương V.League là Bình Dương đang trong quá trình sa sút là cơ hội giành trọn 3 điểm cho đội chủ nhà. Ở mùa giải 2018 dù có hàng loạt sự thay đổi về nhân sự nhưng B.Bình Dương của HLV Trần Minh Chiến đang thi đấu khá hiệu quả. Theo đó, đội bóng đất Thủ đã giành được 4 điểm sau 2 lượt trận dù lãnh đạo đội bóng chỉ xác định mục tiêu ở mùa giải năm nay là giành vé trụ hạng.

Khánh Hoà - Đà Nẵng (17h, 22/3 Thể thao Tin tức HD)

Sanna Khánh Hòa vừa có màn ra mắt V.League năm nay đúng với những gì người hâm mộ chờ đợi ở thầy trò HLV Võ Đình Tân. Lạnh lùng, kỷ luật và đầy nguy hiểm trong các pha phản công, Sana Khánh Hòa đã có thể rời sân Vinh với 3 điểm trọn vẹn. Trong khi đó Đà Nẵng cũng đang cực kì hưng phấn sau chiến thắng trong trận derby với những nhà đương kim vô địch Quảng Nam cuối tuần rồi nên trận đấu này sẽ vô cùng hấp dẫn bởi sự đồng đều giữa hai đội bóng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận