21h tối nay 28/3, xem trực tiếp Việt Nam - Afghanistan trên VTV6 và K+

21h tối nay 28/3, xem trực tiếp Việt Nam - Afghanistan trên VTV6 và K+

21h tối nay 28/3, xem trực tiếp Việt Nam - Afghanistan trên VTV6 và K+

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Afghanistan vào tối nay 28/3/2017.

Theo tin từ VTV, vào lúc 21h00 hôm nay (28/3/2017), đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán đội tuyển Afghanistan trong trận đấu mở màn vòng loại cuối cùng bảng C Asian Cup 2019 và trận đấu sẽ được tường thuật trên kênh VTV6.

Trận đấu giữa đội tuyển Afghanistan và đội tuyển Việt Nam cũng được Truyền hình K+ trực tiếp trên kênh K+PC thuộc hệ thống truyền hình số vệ tinh K+ và ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+. K+ đã thông báo sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng trên tất cả các nền tảng 2 trận đấu sân khách thuộc vòng loại AFC Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam với các đội tuyển Afghanistan (28/3/2017) và Campuchia (5/9/2017). 

Vòng chung kết Asian Cup 2019 được mở rộng lên thành 24 đội tham dự, điều này giúp cơ hội của đội tuyển Việt Nam tăng lên rất nhiều để tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Á sau đây 2 năm tại UAE.

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng C cùng các đối thủ là Jordan, Afghanistan và Campuchia. Theo đánh giá của giới chuyên môn trong nước, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng rơi vào bảng đấu dễ thở bởi ngoài Jordan được đánh giá trên cơ thì lần lượt Campuchia và Afghanistan được đánh giá là những đối thủ "vừa miếng" để tích lũy điểm số, phục vụ mục tiêu nằm trong hai đội đầu bảng C.

Vào tối ngày 28/3, đội tuyển Việt Nam của huấn luyện viên Hữu Thắng sẽ bước vào lượt trận mở màn tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 gặp Afghanistan trên sân trung lập ở Tajikistan. Một chiến thắng trước đối thủ sẽ giúp đội tuyển Việt Nam mở rộng cánh cửa tham dự Vòng chung kết Asian Cup 2019.

Sự trở lại của Minh Tuấn, Văn Quyết hay Tuấn Linh... là sự bổ sung cần thiết với những kinh nghiệm dày dạn bên cạnh những tài năng trẻ được kỳ vọng như Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Toàn, Văn Thanh.

Trong lịch sử, đội tuyển Việt Nam từng 1 lần góp mặt tại Vòng chung kết Asian Cup khi là một trong những đội chủ nhà của giải đấu năm 2007 cùng với Indonesia, Thái Lan, Malaysia. Năm đó, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc lọt vào tứ kết. Thành tích trong quá khứ sẽ là động lực cho thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng thêm nhiều hơn tự tin khi bước vào trận đấu mở màn trước đội tuyển Afghanistan trên sân trung lập Republican Central (Tajikistan).

Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam: Tuấn Linh - Đình Đồng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh - Văn Toàn, Huy Hùng, Xuân Trường, Thanh Trung - Văn Quyết, Công Phượng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận