22h tối mai 27/3, K+ phát sóng độc quyền trận Jordan – U23 Việt Nam

22h tối mai 27/3, K+ phát sóng độc quyền trận Jordan – U23 Việt Nam

22h tối mai 27/3, K+ phát sóng độc quyền trận Jordan – U23 Việt Nam

Trận đấu được coi là món quà thầy Park dành cho U23 Việt Nam

Tối mai 27/3/2018, người hâm mộ Việt Nam sẽ cùng hướng đến một sự kiện đáng chú ý của bóng đá Việt Nam – cuộc chạm trán giữa đội tuyển U23 Việt Nam với Jordan trên sân khách trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Đã 2 tháng kể từ hành trình kỳ diệu của đội tuyển U23 VN trên đất Trung Quốc, nhưng hiệu ứng cuồng nhiệt do thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo tạo ra thì vẫn còn vẹn nguyên. Thậm chí, người hâm mộ giờ đây lại càng nóng lòng muốn chứng kiến màn trình diễn từ những người hùng U23 Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh… trong màu áo đội tuyển hơn nữa. Cũng vì vậy, trận đấu này tuy không mang nhiều ý nghĩa (cả Việt Nam lẫn Jordan đều đã giành vé dự Asian Cup 2019) nhưng vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Liệu các ngôi sao U23 sẽ tiếp tục màn trình diễn ấn tượng của mình khi chơi cùng những đàn anh? Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo, các cầu thủ U-23 vốn dĩ đã chiếm một vị thế quan trọng trong thành phần đội tuyển, với Văn Hậu, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng là những người thường xuyên được ra sân. Danh sách triệu tập lần này của chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho thấy độ quan trọng của thành phần U23 trong tuyển Việt Nam – với đầy đủ 14 cậu học trò từng sát cánh với ông trên đất Trung Quốc hồi tháng 1.

Không chỉ có lứa Xuân Trường, Công Phượng… “hiệu ứng U23” chắc chắn sẽ tạo ra động cơ thi đấu mãnh liệt cho những cầu thủ đàn anh trong đội tuyển. Đây sẽ là một thách thức đáng kể cho thầy trò ông Park Hang Seo bởi Jordan là một quyền lực thực thụ của bóng đá châu Á.

Trong tháng 3/2018, tất cả khách hàng đăng ký lắp đặt mới sẽ sở hữu trọn bộ thiết bị HD với giá ưu đãi chỉ 990.000 đồng. Bên cạnh đó, chỉ cần đăng ký mới hoặc gia hạn thuê bao K+, tất cả khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng tham gia chương trình quay số may mắn với tổng giải thưởng hơn 650 triệu đồng bao gồm xe máy Yamaha Janus Standard và giải đặc biệt xe ô tô 4 chỗ Kia Morning 1.25 EXMT.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận