Ba chương trình không nên bỏ lỡ trên truyền hình chiều 30 Tết

Ba chương trình không nên bỏ lỡ trên truyền hình chiều 30 Tết

Táo quân 2018 đánh dấu 15 năm lên sóng

Đặc sản chiều 30 Tết trên VTV trong suốt 15 năm qua là chương trình Táo quân 2018, chương trình được các nghệ sĩ tập luyện trong vòng mấy tháng qua và đã chính thức được ghi hình. Táo quân 2018 được VTV đăng ký bảo vệ bản quyền tại Mỹ và Việt Nam. Điều này nhằm ngăn chặn việc chương trình Táo quân bị đăng tải lên các website trong nước và những website có IP tại Mỹ.

Chương trình phát sóng chính thức vào lúc 20h ngày 15/2/2018 và được phát sóng đồng thời trên trang web http://www.vtvgiaitri.vn. Nội dung Táo quân 2018 luôn tạo tiếng cười rất đặc trưng của dàn nghệ sĩ tham gia chương trình đã tạo nên thương hiệu cho Táo quân và giúp chương trình trở nên vô cùng gần gũi với khán giả. Chính vì vậy, khán giả truyền hình đang rất chờ đợi đến tối 30 Tết để xem trọn vẹn Táo quân 2018 trên sóng VTV.

Gặp nhau cuối năm Xuân Mậu Tuất - Táo quân 2018 là chương trình có ý nghĩa đặc biệt kỷ niệm 15 năm chương trình phát sóng. Chính vì vậy, ngoài dàn Táo quen thuộc: NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NS Vân Dung, NSƯT Chí Trung, Táo quân 2018 còn có sự trở lại của NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Hằng và sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ với lối diễn hài hước không kém các nghệ sĩ gạo cội. Tất cả cùng tung hứng để mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Một trong những hình ảnh đáng chú ý ở Táo quân 2018 chính là sự đoàn kết của các Táo. Chắc chắn đây là hình ảnh khán giả chưa từng nhìn thấy ở Táo quân những năm trước. Tinh thần đoàn kết của "Táo" Tự Long, "Táo" Vân Dung, "Táo" Quang Thắng, "Táo" Chí Trung với những màn "tung hứng" ăn ý đã khiến khán giả tỏ ra rất thích thú trong những ngày ghi hình Táo quân 2018.

Ba chương trình không nên bỏ lỡ trên truyền hình chiều 30 Tết

Táo Quân 2018 hứa hẹn những màn tung hứng khiến khán giả thích thú.

Cùng vui Tết Việt kéo dài 72h

Tết Mậu Tuất là năm thứ hai, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức chương trình Tết đặc biệt với chủ đề “Cùng vui Tết Việt”. Chương trình phát sóng liên tục từ 6 giờ ngày 30 Tết đến hết ngày mùng 2 Tết Mậu Tuất.

"Cùng vui Tết Việt" kéo dài tới 72 giờ đồng hồ với gần 40 chương trình lớn, nhỏ mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Không khí mùa xuân sẽ được Đài VTC chuyển tải từ các điểm chợ hoa Hàng Lược, phố Tây Tạ Hiện (Hà Nội), Đà Nẵng, TPHCM đến giao thừa ở đình làng Đan Nhiễm (Văn Giang, Hưng Yên)… Nét văn hóa dân tộc cũng được thể hiện qua các chương trình cải lương hai miền Nam – Bắc với sự tham gia của các nghệ sĩ gạo cội, chiếu chèo ngày xuân, các trích đoạn hầu đồng nổi tiếng.

Khán giả yêu thích thể loại âm nhạc truyền thống có thể theo dõi show ca nhạc dân tộc với những ca khúc mang âm hưởng dân ca ba miền, hay hòa nhạc dàn nhạc dân tộc biểu diễn trên nền pháo hoa của không khí giao thừa đón xuân qua sự sáng tạo của nhóm Đông Kinh cổ nhạc và các nghệ nhân dân gian.

Ba chương trình không nên bỏ lỡ trên truyền hình chiều 30 Tết

Cùng vui Tết Việt kể về văn hóa Hầu Đồng.

Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ như Văn Mai Hương, Đông Hùng, Dương Hoàng Yến kết hợp trong phần biểu diễn thời trang của nhà thiết kế Lan Hương hay sự xuất hiện thú vị của Kyo York - chàng trai Mỹ yêu đất nước và con người Việt Nam.

Trong những ngày Tết, khán giả sẽ được thư giãn với các bộ phim đình đám của điện ảnh Việt Nam như “Già gân, mỹ nhân và găng tơ”, “Ma dai”…. Ngoài ra, bộ phim tài liệu “Trở về” với hành trình trở về xuyên Việt của vợ chồng Nhạc sĩ Dương Thụ và câu chuyện “hữu duyên” của những người con xa quê sẽ mang lại giây phút đầy cảm xúc trong không khí rộn ràng đầu năm mới. "Mâm cỗ Tết" truyền hình của VTC năm nay cũng sẽ đan xen những gia vị đặc biệt. Đó là các clip hướng dẫn mẹo vặt ngày Tết, giải thích các phong tục cổ truyền dịp đầu năm hay những lát cắt về văn hóa đón Tết trên khắp các vùng miền.

“Cùng vui Tết Việt” được phát sóng trên các kênh VTC1, VTC2, VTC3, VTC6, VTC9, VTC10, VTC14, VTC16, Báo điện tử VTC News và ứng dụng đa phương tiện VTC Now - một sản phẩm đặc biệt sắp ra mắt.

Ba chương trình không nên bỏ lỡ trên truyền hình chiều 30 Tết

Kyo York – chàng ca sĩ người Mỹ lại tỏ ra rất tình cảm và ngọt ngào với “Áo lụa Hà Đông”, đặc biệt khi khoác trên mình bộ áo dài dát vàng trong chương trình “Dáng lụa ngày xuân”.

Khai Xuân Mậu Tuất: Những điều thú vị về loài chó

Đài PT-TH cũng tung ra đặc sản “Khai Xuân Mậu Tuất” là một trong số rất nhiều chương trình đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán.

Chương trình được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và hình ảnh. Với thời lượng 90 phút, chương trình sẽ đưa khán giả đến với những thông tin và câu chuyện thú vị, hấp dẫn và ý nghĩa.

Đó là câu chuyện: Những năm Tuất nổi bật trong lịch sử, Tục thờ chó đá và Ý nghĩa biểu tượng của con chó, Đền thờ Cẩu nhi trên quần thể hồ Trúc Bạch…

Điểm nhấn trong chương trình là 2 nghệ sĩ hài Xuân Bắc và Tự Long có màn đối đáp và những điều thú vị về loài chó - đặc tính khoa học. Câu chuyện về những chú chó nổi tiếng trong phim. Câu chuyện về những ngôi sao nổi tiếng tuổi Tuất.

Xen kẽ trong những câu chuyện này là các tiết mục ca nhạc Khúc ca mùa xuân, Tết ngày ấy làm sâu sắc hơn nội dung chương trình.

“Khai xuân Mậu Tuất” sẽ lên sóng vào 9h20 ngày mồng 1 Tết ( tức ngày 16/2) trên kênh 1 và 2, Đài PT-TH Hà Nội.

Ba chương trình không nên bỏ lỡ trên truyền hình chiều 30 Tết

Nghệ si Tự Long và Xuân Bắc trong chương trình Khai Xuân Mậu Tuất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận