Cuối tuần này, Top 4 Ngoại hạng Anh quyết đấu

Cuối tuần này, Top 4 Ngoại hạng Anh quyết đấu

“Khó lường” vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhìn vào bảng xếp hạng của Ngoại hạng Anh sau vòng 31, người hâm mộ có thể hình dung đến những màn so tài “rực lửa” góp phần quyết định đến cuộc đua top 4 để giành vé dự Champions League mùa giải năm sau. Cạnh tranh khốc liệt để giành điểm trên bảng xếp hạng, Chelsea, Liverpool, Manchester United, Tottenham đều không được phép thất bại.

Cuối tuần này, Top 4 Ngoại hạng Anh quyết đấu

“Quỷ đỏ” MU gặp Swansea City sẽ được phát sóng trực tiếp trên Bóng đá TV

“Bất ngờ” là từ mà người hâm mộ có thể hình dung trong trận làm khách của Swansea City trước đội nhì bảng MU (phát sóng lúc 21h, 31/3/2018 trên kênh Bóng đá TV). Sau thất bại trước Sevilla tại vòng knock out Cup C1 cùng sự bất ổn trong phòng thay đồ của thầy trò Mourinho, MU sẽ phải rất quyết tâm giành 3 điểm trước Swansea City đang khát điểm trụ hạng.

Đối thủ cùng thành phố của MU là Man City sẽ làm khách trên sân của Everton (phát sóng 23h30, 31/3/2018 trên kênh Bóng đá TV). Nếu vượt qua đội chủ nhà, Man City sẽ trở thành đội bóng thứ 3 trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh đánh bại tất cả các đối thủ trong cùng một mùa giải, sau Chelsea mùa 2005/2006 và M.U mùa 2010/2011. Chính vì vậy, giành 3 điểm sẽ là động lực rất lớn của thầy trò Pep Guardiola.

Cùng với các trận đấu trên, khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận Brighton Hove - Leicester City (21h ngày 31/3/2018, Thể thao tin tức HD), Arsenal - Stoke City (19h30, 1/4, Bóng đá TV).

Hấp dẫn với V.League1

Ngày 1/4/2018, Hải Phòng sẽ tiếp đón XSKT Cần Thơ lúc 17h trên Thể thao TV. Đây được xem là cơ hội tốt để Hải Phòng có cho mình một chiến thắng đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng tiếp tục nuôi hy vọng top 3 khi mùa giải kết thúc. Cùng thời điểm, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón Sài Gòn trên sân Hòa Xuân (17h, ngày 1/4/2018 trên kênh Thể thao TV). Hiện tại, ở giải đấu số 1 Việt Nam, Sài Gòn FC chưa giành được chiến thắng nào và mới chỉ có 1 điểm sau 3 lượt trận đứng áp chót bảng xếp hạng. Do đó, đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác không được phép thua trước đội chủ nhà Đà Nẵng.

Cuối tuần này, Top 4 Ngoại hạng Anh quyết đấu

Hải Phòng gặp Cần Thơ sẽ được phát sóng trực tiếp trên Thể thao TV

Ngoài ra, cuối tuần này, trên kênh Thể thao TV người hâm mộ quyền anh cũng có thể thưởng thức trận đấu không khoan nhượng giữa Anthony Joshua - Joseph Parker lúc 2h00, rạng sáng ngày 1/4 (theo giờ Việt Nam).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận