Cuối tuần, xem 3 trận đấu hấp dẫn nhất V - League 2017 trên VTVcab

Cuối tuần, xem 3 trận đấu hấp dẫn nhất V - League 2017 trên VTVcab

Hà Nội FC hiện là ứng viên sáng giá nhất và nắm trong tay quyền tự quyết nhờ có lợi thế về kết quả đối đầu và chỉ số phụ trước Quảng Nam và FLC Thanh Hóa. Tất cả các trận đấu vòng cuối cùng của V-League sẽ đá cùng giờ như vòng áp chót nên việc dự đoán kết cục cuối cùng của mùa giải là rất khó khăn.

Than Quảng Ninh – Hà Nội (16h30, 25/11 – Thể thao Tin tức HD)

Dù là đội nắm quyền tự quyết nhưng chuyến làm khách của Hà Nội trên sân Cẩm Phả tiềm ẩn nhiều khó khăn nếu như Than Quảng Ninh quyết tâm “ngáng đường” thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong hành trình lên ngôi. Đội bóng đất Mỏ đang có sự hưng phấn lớn sau khi vừa có màn lội ngược dòng với tỉ số 3-2 trước TP.HCM ngay tại Thống Nhất.

Bởi vậy, để có thể giữ Cúp vô địch V-League thêm một mùa nữa, đội bóng Thủ đô vẫn phải nỗ lực rất nhiều và hơn hết là khẳng định cho việc họ đăng quang hoàn toàn xứng đáng, chứ không chỉ nhờ vào sự hỗ trợ của đối thủ.

Sông Lam Nghệ An - FLC Thanh Hóa (16h30, 25/11 - Thể thao TV)

Trong khi đó, FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách khó khăn trên sân Vinh của SLNA. Hiện tại, do kém hơn Hà Nội và Quảng Nam về thành tích đối đầu nên FLC Thanh Hóa chỉ có thể vô địch nếu ở lượt đấu cuối cùng họ vượt qua SLNA, còn Hà Nội FC và Quảng Nam FC không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Chỉ cần 1 trong 2 đội kia giành chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng, giấc mơ vô địch của đội bóng xứ Thanh sẽ chính thức tan thành mây khói và chuyện Hà Nội FC và Quảng Nam FC cùng “vấp ngã” là điều gần như bất khả thi.

Quảng Nam FC - TP. HCM (16h30, 25/11)

Cuối tuần, xem 3 trận đấu hấp dẫn nhất V - League 2017 trên VTVcab

 Quảng Nam vẫn chưa hết cơ hội vô địch

Quảng Nam từ chỗ là ứng viên sáng giá và nặng ký nhất cho ngôi vô địch đã trở nên yếu thế trong cuộc đua, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đánh mất lợi thế về điểm số, đồng thời, mất cả lợi thế khi so sánh chỉ số phụ trong trường hợp họ có cùng điểm số với Hà Nội sau vòng 26. Tiếp đón đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh không còn mục tiêu cụ thể nào khi đã sớm trụ hạng thành công. Quảng Nam quyết tâm giành chiến thắng và ngóng đợi tin tức từ sân Cẩm Phả và Vinh.

Với cục diện khó đoán định cùng tính chất quan trọng trong cuộc đua vô địch, vòng đấu cuối cùng của V – League 2017 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những cung bậc cảm xúc cuồng nhiệt và đam mê.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận