Đà Nẵng có 399 trạm thu phát sóng 4G của Viettel

Đà Nẵng có 399 trạm thu phát sóng 4G của Viettel

Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động ra mắt mạng 4G Viettel được Tập đoàn Viễn thông Quân đội triển khai đồng loạt trên toàn quốc. Đến tham dự có ông Đặng Việt Dũng - Phó Chủ tịch thường trực UBND, Trưởng ban Tuyên giáo thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng có 399 trạm thu phát sóng 4G của Viettel

Viettel Đà Nẵng đã chính thức khai trương mạng 4G tại thành phố Đà Nẵng

Viettel đã triển khai 399 trạm thu phát sóng 4G, phủ 7 quận/huyện, 56 phường/xã. Trong đó, những nơi ở vùng sâu, vùng xa như xã Hòa Bắc, xã Hòa Ninh, đỉnh Bà Nà, đỉnh đèo Hải Vân… cũng có sóng 4G phục vụ nhu cầu kết nối Internet siêu tốc độ cho người dân.

Ông Nguyễn Thành Chung, Giám đốc Viettel Đà Nẵng khẳng định: "Nhiều người lo ngại khi công nghệ càng phát triển thì càng khó tiếp cận vì chi phí tăng cao. Trái với những nhà cung cấp khác sẽ tính đến bài toán lợi ích mà bỏ quên người nghèo và các vùng sâu, vùng xa, Viettel hướng đến xây dựng mạng 4G cho tất cả mọi người. Viettel sẽ không để bất cứ người Việt Nam nào đứng ngoài dòng chảy và sự phát triển của công nghệ. Chúng tôi mong muốn mang 4G đến với tất cả người dân thành phố Đà Nẵng, dù ở bất kỳ nơi đâu, thậm chứ cả những nơi sâu, xa nhất của Đà Nẵng".

Đà Nẵng có 399 trạm thu phát sóng 4G của Viettel

Ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đánh giá cao những nỗ lực của Viettel trong việc xây dựng cơ sở hạng tầng viễn thông, đặc biệt là mạng 4G.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận