DASAN Network ra mắt các giải pháp kết nối mạng di động thế hệ mới

DASAN Network ra mắt các giải pháp kết nối mạng di động thế hệ mới

DASAN Network ra mắt các giải pháp kết nối mạng di động thế hệ mới

Gian trưng bày của DASAN Networks tại Mobile World Congress diễn ra từ 29/6 - 1/7/2016.

Theo đại diện tập đoàn DASAN Networks, thế giới hiện đang đối mặt với sự bùng nổ của dữ liệu. Mỗi ngày, con người tạo ra khoảng 2,5x1018 byte dữ liệu và 90% dữ liệu trên thế giới ngày nay được tạo ra chỉ trong 2 năm vừa qua.

Thói quen của người dùng liên tục thay đổi, từ thoại và text đơn thuần sang sử dụng các ứng dụng âm thành và hình ảnh OTT, do đó nhu cầu băng thông tăng cao và các nhà mạng phải đứng trước một thách thức lớn trong việc đầu tư nâng cấp hệ thống nhằm đảm bảo về chất lượng và chi phí.

Nhằm giải quyết các thách thức cho nhiều nhà mạng trên thế giới đang phải đối mặt, DASAN Networks đã ra mắt giải pháp Mobile Backhaul M1200 và M2400 - thế hệ mới nhất của hãng đạt chứng chỉ quốc tế CE 2.0 do Diễn đàn Mạng Ethernet Đô thị toàn cầu (MEF) cấp.

M1200 và M2400 đã vượt qua 634 hạng mục đánh giá khắt khe, từ các tính năng kỹ thuật đến chỉ tiêu chất lượng, để mang đến cho các nhà mạng một giải pháp theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng với mức chi phí hiệu quả nhất. Trên thế giới hiện chỉ có khoảng 50 nhà cung cấp thiết bị mạng viễn thông đã đạt được chứng chỉ này.

Ông JongHyun Park, Tổng Giám đốc DASAN Việt Nam nhấn mạnh, tham gia hội thảo di động toàn cầu Mobile World Congress tại Thượng Hải, DASAN Networks khẳng định cam kết trong việc hỗ trợ các nhà mạng viễn thông trong khu vực, các nhà mạng Việt Nam, tiếp cận các giải pháp Mobile Backhaul với những tính năng theo chuẩn quốc tế ở mức chi phí cạnh tranh nhất.

DASAN Networks hiện đang cung cấp các giải pháp Mobile Backhaul cho nhiều nhà mạng lớn tại Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản… Trong đó, một trong những nhà mạng lớn của Nhật là SoftBank đã triển khai từ năm 2009. 

Tại Việt Nam, DASAN cũng đang hợp tác với một số nhà mạng để thử nghiệm các giải pháp Mobile Backhaul, giúp nhà mạng có cách tiếp cận mới và hiệu quả trong kế hoạch triển khai 4G.

Cùng với chứng chỉ CE 2.0, DASAN Networks cũng đang tích cực tham gia vào các chương trình tiêu chuẩn hóa quốc tế, như chứng chỉ BBF.247, một chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế cho GPON ONU từ Diễn đàn Băng rộng (Broadband Forum).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận