“Đấu trường Hot Face”: Ấn tượng từ màn ra mắt

“Đấu trường Hot Face”: Ấn tượng từ màn ra mắt

Cơn sốt đến ngay từ chủ đề đầu tiên “Có nên hợp pháp hóa mại dâm?” với hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác trên fanpage ON Biz. Những màn tranh luận thẳng thắn, thể hiện quan điểm riêng của các khách mời về chủ đề gây nhiều tranh cãi này đã tạo nên kịch tính cho chương trình.

Tại số thứ 2, chủ đề “Có nên để trẻ em tham gia Showbiz sớm?” một lần nữa trở nên cực nóng trong cuộc tranh luận của hai đội chơi, đặc biệt là góc nhìn của các khách mời nhí.

“Đấu trường Hot Face”: Ấn tượng từ màn ra mắt
“Đấu trường Hot Face”: Ấn tượng từ màn ra mắt

Các khách mời trên “Đấu trường Hot Face” số 2

Talk show đã trở thành một đấu trường thực sự, mỗi khách mời là một đấu sĩ chiến đấu không khoan nhượng để bảo vệ quan điểm của mình. Ngoài đề cập đến các chủ đề được dư luận quan tâm, sức hút của “Đấu trường Hot Face” 2 số đầu tiên còn đến từ sự tham dự của những gương mặt “hot” như: Siêu mẫu Hạ Vy, hot girl Mai Thỏ, nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt, hot facebooker Trương An Xinh, chị Trần Phương Linh, bé Chu Diệp Anh, mẫu nhí Hữu Nhật…

Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình chính là những chia sẻ mở, kết nối, tương tác trực tiếp của khán giả thông qua comment, thể hiện cảm xúc đối với mỗi chủ đề. Khán giả cũng chính là người quyết định kết quả cuộc đấu bằng việc vote cho đội mình yêu thích.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận