Đêm nay, hơn 1 triệu thuê bao cố định sẽ chuyển sang mã vùng mới

Đêm nay, hơn 1 triệu thuê bao cố định sẽ chuyển sang mã vùng mới

Đêm nay, hơn 1 triệu thuê bao cố định sẽ chuyển sang mã vùng mới

VNPT đã chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định lần 2 ở tỉnh Bắc Kạn.

VNPT cho biết, tính đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho việc đổi mã vùng cố định giai đoạn 2 tại 23 tỉnh thành phố theo đúng lộ trình của Bộ TT&TT đã hoàn tất. Lần đổi số này vẫn diễn ra vào ban đêm để giảm thiểu sự bất tiện cho khách hàng.

Đại diện VNPT cho hay, mặc dù lần đổi mã vùng này chỉ áp dụng với gần 1 triệu thuê bao song số tỉnh thực hiện lại gần gấp đôi so với giai đoạn 1 nên VNPT vẫn chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm. VNPT đã xây dựng phương án kỹ thuật đối với từng loại tổng đài, từng loại thuê bao đang cung cấp dịch vụ và tổ chức tập huấn phương án kỹ thuật với tất cả các đơn vị VNPT tỉnh thành phố trực tiếp triển khai. VNPT đã xây dựng kịch bản thử dịch vụ chi tiết cho từng chủng loại thuê bao ở từng tỉnh, thành phố thay đổi mã vùng giai đoạn 2.

VNPT sẽ thực hiện chuyển đổi từ vào đêm nay (0h00 phút ngày 15/4), thuê bao có thể quay số song song (cả mã vùng cũ và mới) đến 23h59 ngày 14/5/2017 và nghe âm báo nhắc mã vùng mới đến hết 23h59 ngày 16/6/2017.

Trước đó, vào lúc 0h00 phút ngày 11/2/2017, VNPT đã hoàn thành việc đổi mã vùng cố định cho khoảng 5 triệu thuê bao cố định tại 13 tỉnh thành phố thuộc giai đoạn 1. Đến 6h sáng ngày 11/2, tất cả các cuộc gọi trong nước, quốc tế đi/đến điện thoại cố định của VNPT đều được kết nối thành công, giữ liên lạc thông suốt cho khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận