Gói MY của MobiFone giúp bé học tiếng Anh “siêu tiết kiệm”

Gói MY của MobiFone giúp bé học tiếng Anh “siêu tiết kiệm”

Những  kênh YouTube cực hay giúp bé học tiếng Anh hiệu q uả

YouTube là cả một thế giới thu nhỏ với vô vàn nội dung và việc chọn lọc ra trong con số vô vàn ấy những kênh chất lượng, bổ ích, được trẻ vô cũng yêu thích không phải ông bố bà mẹ nào cũng biết đâu nhé!

1. Kid’s Tivi

Hơn 3,5 triệu lượt người đăng ký theo dõi là con số đủ để chứng minh Kid’s Tivi được trẻ yêu và người lớn khắp thế giới tin tưởng đến thế nào. Hàng ngàn video dễ thương được thiết kế gần gũi như những người bạn sẽ giúp trẻ học tiếng Anh từ căn bản: bảng chữ cái, số, con vật,… cho đến các bài hát, câu chuyện… Ngoài ra, nội dung của các video này đều đầy tính nhân văn và lành mạnh nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Gói MY của MobiFone giúp bé học tiếng Anh “siêu tiết kiệm”

Kid’s Tivi có tới hơn 3,5 triệu lượt người đăng ký theo dõi

2. Dream English Kids

Đây là kênh lý tưởng cho các em nhỏ thích âm nhạc, yêu ca hát. Bài học về hình học, màu sắc, động vật… đều ở trong những bài hát vui vẻ được hướng dẫn bởi anh chàng yêu trẻ con - Matt. Ca khúc trên kênh đều có vần điệu dễ nhớ, các trò chơi thì dễ bắt chước làm theo phù hợp với trẻ em nói chung, trẻ mẫu giáo và cả trẻ cần giáo dục đặc biệt, trẻ tự kỷ… Qua hướng dẫn của Matt, các bé sẽ luyện được vốn từ, cách phát âm chuẩn.

3. HooplaKidz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận