HBO độc quyền phát lại chương trình Oscar 2018

HBO độc quyền phát lại chương trình Oscar 2018

Theo nguồn tin từ công ty Q.net - đơn vị phân phối bản quyền truyền hình chính thức của kênh HBO tại Việt Nam, kênh HBO sẽ độc quyền phát lại chương trình Oscar 2018, theo đó: Chương trình Thảm đỏ Oscar phát lại vào lúc 19:00 tối 5/3/2018 và Lễ Trao giải Oscar phát lại vào lúc 20:00 tối 5/3/2018), riêng chương trình Lễ trao giải sẽ được Việt hóa. Ngoài ra, Lễ trao giải Oscar cũng được phát lại vào các khung giờ sau trên HBO: 21:00 ngày 7/3/2018; 16:20 ngày 11/3/2018; 16:00 ngày 16/3/2018.

Vào lúc 6h30 sáng 5/3/2018, khán giả tại Việt Nam đã theo dõi trực tiếp lễ trao giải Oscar trên kênh HBO HD của các hệ thống truyền hình trả tiền, hoặc xem trực tuyến qua website của HBO Asia. Toàn bộ lễ công bố, sự kiện thảm đỏ cùng hình ảnh hậu trường của lễ trao giải Oscar 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam và hơn 200 quốc gia khác qua nhiều hệ thống khác nhau. Tại châu Á, HBO Asia tiếp tục là đơn vị độc quyền phát sóng.

Bộ phim The Shape of Water của đạo diễn Guillermo del Toro đã giành giải Phim xuất sắc của Oscar lần thứ 90. Đây là phim đã nhận nhiều đề cử nhất của năm nay. Ngoài giải Phim xuất sắc, The Shape of Water còn giành giải Đạo diễn xuất sắc và 2 giải khác là Thiết kế sản xuất xuất sắc và Nhạc phim hay nhất.

HBO độc quyền phát lại chương trình Oscar 2018

Gary Oldman nhận tượng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Nam diễn viên chính xuất sắc gọi tên diễn viên Gary Oldman. Với phần diễn xuất ấn tượng trong Darkest Hour, Gary hoàn toàn xứng đáng nhận tượng vàng của Oscar năm nay. Đây cũng là tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp ông nhận được.

HBO độc quyền phát lại chương trình Oscar 2018

Frances McDormand đã có bài phát biểu nhận giải vô cùng ấn tượng.

Cùng hạng mục này nhưng dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc, tượng vàng được trao cho Frances McDormand. Fraces là ứng cử viện cực kỳ nặng ký của hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc năm nay.

Giải thưởng đầu tiên đã được trao cho nam diễn viên Sam Rockwell của Three Billboards Outside Ebbing, Missouri. Anh đã thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc Oscar lần thứ 90.

Ở cùng hạng mục này nhưng dành cho nữ diễn viên, tượng vàng đã được giành cho Allison Janney với vai diễn trong phim I, Tonya.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận