Hôm nay (18/10), Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ trở lại trên VTVcab

Hôm nay (18/10), Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ trở lại trên VTVcab

NBA mùa giải 2017-2018 hứa hẹn là một mùa giải kịch tính và bất ngờ nhất trong nhiều năm qua, khi nhiều đội bóng được đầu tư mạnh mẽ để thách thức vị thế của các ông lớn như đương kim vô địch Golden State Warriors hay á quân Cleveland Cavaliers.

Hôm nay (18/10), Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ trở lại trên VTVcab

Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA mùa giải mới sẽ được phát sóng trên VTVcab.

Ở miền Đông, thế lực đáng gờm nhất chưa chắc đã còn là Cleveland Cavaliers. Sau thất bại trong trận chung kết NBA 2016/2017, ban lãnh đạo của Cleveland Cavaliers đã quyết định cả tổ mạnh mẽ đội bóng khi chiêu mộ thêm Isaiah Thomas, Derrick Rose, Jae Crowder, Ante Zizic, Jeff Green, Jose Calderon. Tuy nhiên, việc mất ngôi sao Kyrie Irving vào tay đối thủ Boston Celtics hứa hẹn màn đua tranh chức vô địch miền kịch tính và hấp dẫn.

Hàng loạt thương vụ đình đám có sự góp mặt của những ngôi sao hạng A tại giải đấu. Paul George sang Oklahoma City Thunder, kết hợp cùng MVP mùa trước Russell Westbrook và biến đội bóng này thành ứng cử viên sáng giá lọt vào chung kết miền Tây, cạnh tranh với Spurs và Rockets, đội cũng có được bản hợp đồng chất lượng Chris Paul. Trong khi đó, Minnesota Timberwolves từ chỗ gần chót bảng mùa trước, được dự đoán là có khả năng vào top 4 miền Tây với những sự bổ sung mang tên Jimmy Butler hay Jamal Crawford mùa này.

Tiếp nối mùa giải NBA 2016/2017, khán giả Việt Nam tiếp tục được thưởng thức màn so tài của của các ngôi sao hàng đầu của làng bóng rổ thế giới bắt đầu từ ngày 18/10/2017, trực tiếp và duy nhất trên VTVcab 18 – Thể thao Tin tức HD.

Bên cạnh đó, người hâm mộ Việt Nam còn có thể xem miễn phí các giải thể thao bản quyền, các chương trình giải trí đặc sắc tại ứng dụng VTVcab ON (on.vtvcab.vn) trên cả các thiết bị iOS và Android.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận