Hôm nay, phim "Cô Ba Sài Gòn" lần đầu lên sóng truyền hình

Hôm nay, phim "Cô Ba Sài Gòn" lần đầu lên sóng truyền hình

Hôm nay, phim Cô Ba Sài Gòn lần đầu lên sóng truyền hình

Theo tin từ Truyền hình K+, sự thành công của bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" vừa mang đến trào lưu áo dài mới theo phong cách cách tân, gây sốt từ khi "bom tấn" này ra rạp tới nay. Thay vì yếu tố phim tài liệu, "Cô Ba Sài Gòn" tiếp cận khán giả từ khía cạnh rất hấp dẫn là thời trang.

Tác phẩm có sự tham gia của Ngô Thanh Vân đem đến cho khán giả một bữa tiệc thị giác mãn nhãn và hoành tráng với những bộ trang phục đậm chất thập niên 60. Trong đó, vẻ đẹp của áo dài Việt Nam được khéo léo đan xen với những bộ trang phục Phương Tây.

Hôm nay, phim Cô Ba Sài Gòn lần đầu lên sóng truyền hình

Bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" gây sốt ngay khi ra rạp.

Không chỉ dừng về mặt thời trang, tác phẩm còn mang nhiều cảm xúc cho người xem thông qua các nhân vật cùng cốt truyện. Nội dung xoay quanh Như Ý - Truyền nhân đời thứ 9 của nhà may Thanh Nữ. Khi bà Thanh Mai muốn Như Ý tiếp nối truyền thống của gia đình, học may áo dài, cô lại chạy theo mẫu mốt tân thời của thời trang phương Tây. Mâu thuẫn giữa hai mẹ con lên đến đỉnh điểm, Như Ý đã gặp phải cú sốc làm thay đổi cuộc đời cô vĩnh viễn.

Hôm nay, phim Cô Ba Sài Gòn lần đầu lên sóng truyền hình

Bên cạnh Ngô Thanh Vân, "Cô Ba Sài Gòn" còn có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực giải trí – điện ảnh như NSUT Hồng Vân, Diễm My, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x. Bộ phim cũng là một trong số ít tác phẩm Việt Nam lấy chủ đề về quốc phục và từng nhận nhiều lời khen khi lần đầu “đem chuông đi đánh xứ người” ở Liên hoan phim Busan – Hàn Quốc. Vai diễn con gái nhà may Thanh Nữ - Như Ý – còn giúp Ninh Dương Lan Ngọc mang về giải thưởng Gương mặt châu Á ở Liên hoan phim này.

"Cô Ba Sài Gòn" là một trong những bộ phim Việt đình đám được K+ đầu tư hợp tác sản xuất trong năm 2017 vừa qua. Phim sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh truyền hình K+1 trong Khung phim Việt cuối tháng của Truyền hình K+ lúc 20h thứ Sáu ngày 30/3/2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận