K+ khuyến mại giảm 50% giá đầu thu dịp Tết 2018

K+ khuyến mại giảm 50% giá đầu thu dịp Tết 2018

K+ khuyến mại giảm 50% giá đầu thu dịp Tết 2018

K+ khuyến mãi giảm giá 50% đầu thu dịp Tết 2018

Để có thêm nhiều gia đình được thưởng thức truyền hình chất lượng cao trong năm mới với chi phí tiết kiệm nhất, K+ triển khai chương trình khuyến mại “Lộc xuân” hấp dẫn từ ngày 1 - 15/2/2018. Khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn thuê bao 6 tháng trở lên sẽ được mua trọn bộ thiết bị K+ HD với giá chỉ còn 650.000 đồng (giảm 50% so với giá hiện tại là 1.300.000 đồng) và được tặng thêm 1 tháng thuê bao. Các khách hàng lắp đầu thu K+ với phí thuê bao 125.000 đồng/tháng sẽ được sử dụng ứng dụng myK+ miễn phí. Nếu chưa lắp đặt đầu thu, khán giả chỉ cần tải, đăng nhập ứng dụng myK+ và sử dụng thẻ cào myK+ NOW trị giá 125.000VND để xem và nhận ngay khuyến mại tặng thêm 1 tháng sử dụng – áp dụng từ nay tới hết ngày 28/02. 

Với hạ tầng truyền hình vệ tinh, phủ sóng từ đồng bằng đến các miền núi xa xôi hẻo lánh, dịch vụ truyền hình K+ dễ dàng lắp đặt và sẵn sàng phục vụ nhu cầu xem truyền hình chất lượng cao của các gia đình trên khắp mọi miền Tổ quốc trong năm mới.

Đặc biệt, trong dịp Tết này, dù bận rộn với kế hoạch du Xuân hay về quê ăn Tết, thuê bao K+ vẫn có thể dễ dàng thưởng thức các chương trình đặc sắc mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị di động kết nối internet nhờ ứng dụng truyền hình trực tuyến myK+ được cung cấp miễn phí cho tất cả thuê bao Premium+, hay dịch vụ xem truyền hình trực tuyến myK+NOW. 

Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức các chương trình trực tiếp ngày càng cao, từ ngày 20/1/2018, K+ bổ sung thêm 3 kênh trực tuyến LIVE 1, LIVE 2, LIVE 3 để truyền phát các sự kiện thể thao trực tiếp trên ứng dụng myK+, người hâm mộ dễ dàng theo dõi một cách đầy đủ và trọn vẹn các sự kiện yêu thích như bóng đá, tennis, võ thuật tổng hợp, bóng bàn, golf… từ bất cứ nơi đâu, với mọi thiết bị. Các sự kiện thể thao sau đó cũng được tường thuật trên 4 kênh K+. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận