Lịch phát sóng các chương trình ngày Tết trên truyền hình

Lịch phát sóng các chương trình ngày Tết trên truyền hình

Trong những ngày Tết này các đài truyền hình như VTV hay VTC sẽ có hàng loạt các chương trình hay mang hương sắc mùa xuân rộn ràng và truyền tải không khí đón Tết từ khắp mọi miền đất nước. Với rất nhiều các chương trình như vậy thì khán giả nên nắm được lịch phát sóng các khung giờ để sắp xếp thời gian vì thực tế những ngày Tết đôi khi cũng rất bận rộn nhiều mối quan tâm.

Dưới đây sẽ là tổng hợp nhanh khung lịch chương trình Tết đáng chú ý của VTV cũng như những điểm nhấn trên sóng VTC 3 ngày Tết. Nếu muốn tra cứu kỹ hơn lịch phát sóng của các kênh truyền hình cơ bản chúng ta có thể xem hướng dẫn ở đây.

Lịch truyền hình ngày Tết trên VTV

Đài truyền hình Việt Nam VTV sẽ gửi tới khán giả nhiều chương trình truyền hình đặc sắc, mang đậm không khí mùa xuân mới trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, trong đó có những chương trình quen thuộc như Chiều cuối năm, Gặp nhau cuối năm - Táo quân, Đón Tết cùng VTV, Tết nghĩa là hy vọng, Gala Ngày trở về, Gala cười, 12 Con giáp, Gặp gỡ diễn viên truyền hình Xuân Mậu Tuất... Hãy xem khung thời gian phát sóng các chương trình đáng chú ý nhất bên dưới.

a1-lich-truyen-hinh-ngay-tet-lich-phat-song-cac-chuong-trinh-ngay-tet-tren-truyen-hinh.jpg
a2-lich-truyen-hinh-ngay-tet-lich-phat-song-cac-chuong-trinh-ngay-tet-tren-truyen-hinh.jpg

a3-lich-truyen-hinh-ngay-tet-lich-phat-song-cac-chuong-trinh-ngay-tet-tren-truyen-hinh.jpg
a5-lich-truyen-hinh-ngay-tet-lich-phat-song-cac-chuong-trinh-ngay-tet-tren-truyen-hinh.jpg

Lịch truyền hình ngày Tết trên VTC

Đây sẽ là năm thứ 2 Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức chương trình Tết đặc biệt với chủ đề "Cùng vui Tết Việt", chương trình phát sóng liên tục từ 6 giờ ngày 30 Tết đến hết ngày mùng 2 Tết Mậu Tuất.

za1-lich-truyen-hinh-ngay-tet-lich-phat-song-cac-chuong-trinh-ngay-tet-tren-truyen-hinh.jpg

Đây sẽ là năm thứ 2 Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức chương trình Tết đặc biệt với chủ đề "Cùng vui Tết Việt", chương trình phát sóng liên tục từ 6 giờ ngày 30 Tết đến hết ngày mùng 2 Tết Mậu Tuất.

Kéo dài tới 72 giờ đồng hồ với gần 40 chương trình lớn, nhỏ mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Không khí mùa xuân sẽ được "Cùng vui Tết Việt" chuyển tải từ các điểm chợ hoa Hàng Lược, phố Tây Tạ Hiện , Đà Nẵng, TP.HCM đến giao thừa ở đình làng Đan Nhiễm (Văn Giang, Hưng Yên)…

Nét văn hóa dân tộc cũng được thể hiện qua các chương trình cải lương hai miền Nam - Bắc với sự tham gia của các nghệ sĩ gạo cội, chiếu chèo ngày xuân, các trích đoạn hầu đồng nổi tiếng...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận