MC Lại Văn Sâm dẫn gameshow mới, cho phép mọi người chơi miễn phí qua di động

MC Lại Văn Sâm dẫn gameshow mới, cho phép mọi người chơi miễn phí qua di động

BHD hôm 4/5 chính thức trình làng Vietnam IQ, gameshow tương tác trực tiếp trên điện thoại thông minh. Trong đó MC Lại Văn Sâm sẽ là người dẫn chương trình của gameshow với giải thưởng 20 triệu đồng. 

Có thể xem là gameshow tương tác trực tiếp đầu tiên trên điện thoại thông minh tại Việt Nam, Vietnam IQ do Ban Biên tập Truyền hình Cab (Đài Truyền hình Việt Nam) và DANET (Dịch vụ cung cấp nội dung trực tuyến của Công ty BHD) và Hãng Phim Việt sản xuất. Người chơi có thể giao lưu trực tiếp với nhà báo Lại Văn Sâm và có cơ hội thử thách bản thân với những câu hỏi kiến thức đa dạng.

MC Lại Văn Sâm dẫn gameshow mới, cho phép mọi người chơi miễn phí qua di động

MC Lại Văn Sâm đang dẫn chương trình Vietnam IQ thử nghiệm với người chơi là các nhà báo trong sự kiện giới thiệu hôm 4/5. Người chơi có thể tương tác bằng cách nhắn tin vào khung chat.

Gameshow không chỉ xem trên TV mà có thể xem trên điện thoại thông minh kết nối internet. Người chơi có thể truy cập Vietnam IQ để tham gia miễn phí với 3 chương trình mỗi tuần, cùng giải thưởng trị giá 20 triệu đồng sẽ được tài trợ và trao giải qua ví điện tử ZaloPay. 

Vietnam IQ đã chính thức phát hành trên App Store, người chơi đã có thể tải để chơi thử kể từ ngày 6/5/2018. Vietnam IQ sẽ được phát sóng trực tiếp 3 lần mỗi tuần, vào lúc 20g00 tối Chủ nhật, vào lúc 13g30 Thứ hai và Thứ ba. 

Trong chương trình, người chơi sẽ cùng nhà báo Lại Văn Sâm vượt qua 10 câu hỏi thử thách của chương trình. 

Người chơi tham gia gameshow sẽ trả lời các câu hỏi với 3 đáp án dưới sự dẫn dắt của MC chương trình: đúng đi tiếp, sai dừng lại. Khi vượt qua 10 câu hỏi trong bốn vòng của chương trình, người chơi sẽ trở thành người chiến thắng. Nếu 1 lượt chơi có nhiều người trả lời đúng cả 10 câu hỏi, giải thưởng 20 triệu đồng được chia đều cho tất cả những người chiến thắng. Nếu không ai chiến thắng, giải thưởng sẽ được cộng đồn cho lượt chơi tiếp theo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận