MobiFone nhắn tin báo tình hình thời tiết, bật máy nổ mời dân đến sạc điện thoại

MobiFone nhắn tin báo tình hình thời tiết, bật máy nổ mời dân đến sạc điện thoại

Bão số 12 đi qua các tỉnh Nam Trung Bộ những ngày gần đây là cơn bão lớn nhất trong hơn 20 năm qua. Sau bão, hàng nghìn người dân Nam Trung Bộ mất nhà, trắng tay. Giao thông tê liệt, cơ sở hạ tầng trong đó có hạ tầng viễn thông của MobiFone cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Trong tình hình đó, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã theo dõi sát sao diễn biến cơn bão, chuẩn bị sẵn sàng các phương án bảo vệ và ứng cứu thông tin kịp thời. MobiFone cũng huy động tối đa nhân lực, vật lực để tập trung khắc phục sự cố, hỗ trợ khách hàng trong và sau bão.

Ngày 3/11/2017, trước khi bão số 12 di chuyển vào vùng biển Việt Nam, cơ quan chức năng đề nghị các tỉnh, các đơn vị, doanh nghiệp phải sẵn sàng các phương án đối phó với bão, không chủ quan để rủi ro tính mạng con người, nỗ lực bảo vệ tài sản. Ngày 4/11/2017, miền Trung và miền Nam mưa lớn, bão vào và gây thiệt hại nghiêm trọng. Nhiều nhà cửa, đường xá bị tàn phá, mưa kéo dài, nước sông dâng cao nguy cơ gây lũ. Các tỉnh từ Thừa Thiên Huế trở vào bị ngập nặng, nhiều nơi mất điện kéo dài, bị cô lập do giao thông tê liệt, trong đó 2 tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất là Khánh Hoà và Phú Yên. Một số chi nhánh, cửa hàng của MobiFone ở khu vực này cũng chịu ảnh hưởng xấu của bão.

Trước tình hình đó, MobiFone đã huy động tối đa nhân lực túc trực, phương tiện di chuyển, thiết bị kỹ thuật để đảm bảo an toàn mạng lưới và kịp thời ứng cứu, giải quyết các sự cố, giảm thiểu tối đa thiệt hại và duy trì liên lạc thông suốt trong và sau bão. Hàng hóa, thẻ cào được điều chuyển đầy đủ đến tất cả các chi nhánh, cửa hàng MobiFone phòng trường hợp giao thông bị chia cắt. MobiFone cũng nhắn tin để khách hàng nắm được tình hình thời tiết, chuẩn bị cho bản thân và gia đình.

Để hỗ trợ khách hàng tối đa, nhiều cửa hàng của MobiFone sử dụng máy nổ được chuẩn bị trước cho khách hàng đến sạc pin điện thoại miễn phí.

Hiện nay ở các tỉnh miền Trung, tình hình thời tiết vẫn chưa có nhiều chuyển biến tốt, cán bộ nhân viên của MobiFone đang nỗ lực khắc phục sự cố sau bão và đảm bảo thông tin liên lạc, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây là hình ảnh MobiFone hỗ trợ người dân vùng bão lụt:

MobiFone nhắn tin báo tình hình thời tiết, bật máy nổ mời dân đến sạc điện thoại

Nhân viên MobiFone vận chuyển máy nổ tăng cường đến trạm BTS.

MobiFone nhắn tin báo tình hình thời tiết, bật máy nổ mời dân đến sạc điện thoại

Nhân viên MobiFone chở dầu ứng cứu trạm BTS tại rốn lũ Đồng Xuân - Phú Yên.

MobiFone nhắn tin báo tình hình thời tiết, bật máy nổ mời dân đến sạc điện thoại

CBCNV MobiFone không quản ngại mưa gió để ứng cứu thông tin trong và sau cơn bão.

MobiFone nhắn tin báo tình hình thời tiết, bật máy nổ mời dân đến sạc điện thoại

Tin nhắn MobiFone gửi khách hàng để thông báo tình hình bão và mời khách hàng đến sạc điện thoại miễn phí tại cửa hàng.

MobiFone nhắn tin báo tình hình thời tiết, bật máy nổ mời dân đến sạc điện thoại

MobiFone nhắn tin báo tình hình thời tiết, bật máy nổ mời dân đến sạc điện thoại

Nhiều cửa hàng MobiFone mở cửa hỗ trợ khách hàng, người dân sạc pin điện thoại miễn phí.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận