MobiFone tặng 15 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Tây Ninh

MobiFone tặng 15 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Tây Ninh

Ngày 21/7/2017, 15 căn nhà đại đoàn kết đã được Tổng Công ty Viễn thông MobiFone khánh thành và bàn giao cho các gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn các huyện Bến Cầu và Châu Thành của tỉnh Tây Ninh.

MobiFone tặng 15 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Tây Ninh

15 hộ nghèo, hộ chính sách tại huyện Bến Cầu, Châu Thành nhận nhà đại đoàn kết từ chương trình “Mái ấm MobiFone”.

Đây là nội dung chương trình "Mái ấm MobiFone" nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình an sinh xã hội và phát triển cộng đồng được MobiFone ký kết với UBND tỉnh Tây Ninh trong tháng 5/2017 vừa qua. Theo đó, số tiền 750 triệu đồng đã được MobiFone ủng hộ cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh để hỗ trợ kinh phí xây dựng 15 căn nhà đại đoàn kết ở huyện Châu Thành và Bến Cầu.

“Mái ấm MobiFone” tại Tây Ninh là một trong những chuỗi hoạt động chương trình an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm xã hội và văn hóa kinh doanh mà MobiFone kiên trì thực hiện nhiều năm qua. Là doanh nghiệp cung cấp đa dịch vụ viễn thông - CNTT, truyền hình, bán lẻ và đa dịch vụ trải dài trên 63 tỉnh/thành phố trong cả nước, MobiFone cho thấy luôn đặt trách nhiệm xã hội song hành với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Nhiều năm qua, MobiFone đã tiến hành các hoạt động an sinh xã hội tại khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam với số tiền hỗ trợ lên tới hàng chục tỉ đồng. Hàng trăm tấm thẻ bảo hiểm, hàng nghìn suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của MobiFone đã được trao tận tay các hoàn cảnh khó khăn. Việc khánh thành, bàn giao 15 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo tại tỉnh Tây Ninh ngày hôm nay là thêm một hoạt động cụ thể hóa cam kết vì cộng đồng của MobiFone.

MobiFone tặng 15 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Tây Ninh

Đại diện Tổng Công ty MobiFone khánh thành nhà đại đoàn kết.

MobiFone cũng cam kết trong thời gian tới sẽ tiếp tục đầu tư, triển khai cơ sở hạ tầng, tạo cơ hội việc làm cho nguồn lao động của địa phương, đóng góp thiết thực vào việc phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Tây Ninh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận