MobiFone tặng 5GB đến 50GB data cho thuê bao nạp tiền, thanh toán cước vào thứ Tư hàng tuần

MobiFone tặng 5GB đến 50GB data cho thuê bao nạp tiền, thanh toán cước vào thứ Tư hàng tuần

MobiFone tặng 5GB đến 50GB data cho thuê bao nạp tiền, thanh toán cước vào thứ Tư hàng tuần

MobiFone công bố chương trình trải nghiệm data “Thứ Tư vui vẻ”cho khách hàng nạp tiền, thanh toán cước vào thứ Tư hàng tuần được tặng 5GB đến 50GB data.

Theo đó, bắt đầu từ thứ Tư ngày 18/10/2017, mọi thuê bao trả trước MobiFone nạp tiền vào tài khoản trên tất cả các kênh nạp tiền và mọi thuê bao trả sau MobiFone nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) vào thứ Tư hàng tuần sẽ được MobiFone tặng dung lượng từ 5GB đến 50GB, sử dụng trong thời gian tối đa 7 ngày. Cụ thể, với mỗi thẻ nạp đầu tiên vào ngày thứ Tư, quý khách sẽ được MobiFone tặng thêm 5GB cho thẻ mệnh giá từ 50.000 đồng - 99.000 đồng, tặng thêm 10 GB cho thẻ nạp trị giá từ 100.000 đồng - 299.000 đồng, tặng thêm 30 GB cho thẻ nạp giá trị từ 300.000 đồng - 499.000 đồng và với thẻ nạp trị giá từ 500.000 đồng trở lên quý khách sẽ được tặng thêm dung lượng lên đến 50 GB.

Điểm độc đáo là chương trình hướng tới tất cả mọi thuê bao MobiFone trả trước, trả sau trên toàn quốc, đều có thể tham gia mà không cần bất cứ điều kiện nào ràng buộc; Thời gian của chương trình cố định vào ngày thứ Tư trong tuần khiến cho mọi khách hàng dễ dàng ghi nhớ và hào hứng chờ đón ngày để tham gia.

Được thiết kế khoa học và tiện ích, khách hàng có thể hoàn toàn có thể thư giãn, xóa bỏ mối lo về việc kiểm soát dung lượng khi tham gia vào chương trình. Với khách hàng đang sử dụng các gói cước MI, FC cơ bản không giới hạn dung lượng (MIU, MIU90, MIU 120, BMIU, FCU, các gói cước chu kỳ dài), khách hàng sẽ được ưu tiên sử dụng dung lượng miễn phí tặng trước khi trừ đến sản lượng của gói. Trường hợp khách hàng sử dụng các gói data giới hạn dung lượng (M10, M25, M50, FC50…) sau khi hết dung lượng miễn phí được tặng, khách hàng tiếp tục sử dụng sản lượng trong gói data giới hạn.

Chia sẻ về chương trình, đại diện của MobiFone cho biết: “Với việc phân tích chỉ số cảm xúc, tâm lý người tiêu dùng, MobiFone hướng tới chăm sóc khách hàng vào chiều sâu, cùng khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ data của MobiFone để xây dựng một cuộc sống thú vị hơn. Chương trình là món quà thân thiết MobiFone tặng khách hàng trong những ngày cuối năm đầy bận rộn. Sở dĩ chúng tôi chọn thứ Tư là điểm bắt đầu chương trình vì thứ Tư là điểm trung chuyển quan trọng của một tuần. Trước một khối lượng đồ sộ những công việc, kế hoạch sắp phải hoàn thành, những thời hạn chót đã cận kề… của những ngày cuối năm, thay vì những chỉ số cảm xúc tiêu cực, lo lắng hay mệt mỏi, chúng ta có thể tận hưởng những ngày thứ Tư vui vẻ để cân bằng và lan tỏa cảm xúc cho cả một tuần làm việc đầy năng lượng. Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi không chỉ mang đến cho các bạn dữ liệu, mà quan trọng hơn thế, đó là những cuộc gọi video, những lượt livestream sẻ chia và đem đến thông tin quý giá như trong những ngày lũ bão thiên tai vừa qua"

Với chương trình này, MobiFone sẽ mang lại cho khách hàng những ngày thứ Tư đầy ý nghĩa, biến mỗi ngày trôi qua trở thành đáng nhớ trước khi chúng ta cùng khép lại một năm 2017 với bao bộn bề công việc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận