MobiFone tăng lực 4G cho thị trường trọng điểm TP Hồ Chí Minh

MobiFone tăng lực 4G cho thị trường trọng điểm TP Hồ Chí Minh

MobiFone tăng lực 4G cho thị trường trọng điểm TP Hồ Chí Minh

MobiFone vừa bổ sung thêm 1500 trạm 4G cho riêng thị trường TP Hồ Chí Minh.

Theo thống kê của MobiFone, TP Hồ Chí Minh là thị trường trọng điểm của nhà mạng này. MobiFone đang chiếm lượng thị phần lớn nhất tại khu vực này so với các nhà mạng khác. Trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, nhu cầu sử dụng dịch vụ tại TP Hồ Chí Minh sẽ có nhiều điểm tập trung đông người có các sự kiện như bắn pháo hoa, điểm vui chơi giải trí… nên lưu lượng sẽ tăng đột biến ở những nơi này. Vì vậy, trước đó, MobiFone đã hoàn tất các công tác chuẩn bị về kỹ thuật mạng lưới chăm sóc khách hàng, nhằm nâng cao năng lực mạng lưới, tối ưu hóa các tổng đài, lên kế hoạch chi tiết nhân sự cán bộ kỹ thuật trực Tết và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của khách hàng trong Tết Mậu Tuất 2018.

Đại diên MobiFone cho biết, mới đây nhà mạng này đã bổ sung thêm 1.500 trạm 4G tập trung các quận khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, MobiFone cũng nâng cấp các trạm 3G để đảm bảo dung lượng phục vụ dịch vụ Internet tốc độ cao cho các khu vực trọng điểm có nhu cầu khách hàng sử dụng lớn. Các khu vực lễ hội trọng yếu, điểm tổ chức bắn pháo hoa vào giao thừa tại TP Hồ Chí Minh đã được MobiFone thực hiện hoàn thành công tác tối ưu hóa mạng để triển khai các phương án chống nghẽn và điều động, bố trí các xe thu phát sóng lưu động tại các vị trí này.

“Với việc tăng cường các trạm 4G này, MobiFone cam kết đem lại cho khách hàng ở khu vực TP Hồ Chí Minh được sử dụng dịch vụ dữ liệu tốc độ cao với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi vẫn theo đuổi cam kết của MobiFone, nơi nào có sóng 4G thì chất lượng dịch vụ 4G của MobiFone sẽ phải tốt nhất. MobiFone mong muốn đem đến cho tất cả khách hàng của mình ở khu vực TP Hồ Chí Minh được sử dụng dịch vụ chất lượng 4G tốt và thông suốt trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018” đại diện MobiFone nói.

Cuối tháng 9/2017, Cục Viễn thông đã công khai kết quả đo kiểm 4G của một số nhà mạng tại khu vực Hà Nội. Theo kết quả này, chỉ số tốc độ mạng 4G của MobiFone đạt kết quả cao nhất dựa trên các chỉ số tải dữ liệu lên và xuống mà Cục Viễn thông công bố. Việc đo kiểm chất lượng mạng 4G của MobiFone và các nhà mạng khác được thực hiện trên 8 chỉ số quan trọng nhằm đánh giá mức độ tuân thủ cam kết của các nhà mạng khi cấp phép băng tần 4G. Cuộc khảo sát trên do Tập đoàn IDG tiến hành từ ngày 1/4 đến ngày 1/7/2017 tại 8 tỉnh, thành phố lớn cho kết quả MobiFone được khách hàng đánh giá có chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh việc tăng cường chất lượng cho mạng 4G, nhà mạng này vẫn tiếp tục tung ra chương trình đổi SIM 4G miễn phí cho các khách hàng tại các cửa hàng và đại lý ủy quyền của MobiFone. MobiFone cũng sẽ tiến hành nhắn tin, tư vấn tại cửa hàng, tư vấn tại điểm bán và truyền thông cho khách hàng biết để đổi SIM 4G miễn phí.

Để kích cầu khách hàng sử dụng dịch vụ 4G, MobiFone đã triển khai chương trình khuyến mại nâng cấp gói cước 3G lên 4G. Theo đó khách hàng trả trước và trả sau sẽ được nhân đôi dung lượng các gói HD khi khách hàng nâng cấp, chuyển đổi gói 3G sang gói cước 4G. Bên cạnh đó, MobiFone còn có các chương trình khuyến mại, nạp thẻ cào hấp dẫn khi khách hàng đổi SIM 4G và đăng ký gói cước HD. MobiFone dự kiến sẽ có nhiều khách hàng sẽ tham gia chương trình kích cầu 4G của nhà mạng này với con số hàng chục nghìn thuê bao.

Đại diện MobiFone cho biết thêm, khi khách hàng đổi SIM 4G và được khuyến mãi nạp thẻ còn được tham gia trải nghiệm các gói cước dịch vụ nội dung đang ăn khách hiện nay như: FIM+, Iflix, Game, OTT... Các thuê bao 4G của MobiFone sẽ được hưởng khuyến mại miễn phí chu kì đầu tiên khi đăng ký các gói cước này. Đây là biện pháp kích cầu và để cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế chất lượng dịch vụ 4G và nội dung hấp dẫn trong hệ sinh thái 4G của nhà mạng này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận