​MobiFone tặng Mazda 6 cho khách hàng dùng gói Data

​MobiFone tặng Mazda 6 cho khách hàng dùng gói Data


img_0927.jpg

Theo đó, chiếc Mazda 6 2.0L sản xuất 2017 của MobiFone trong chương trình xài Data - Du lịch thả ga - Trúng Mazda, dành cho khách hàng dùng gói cước Facebook Data và Video Data, đã thuộc về anh Ngô Trương Bửu, sinh năm 1993 trú tại huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Bên cạnh đó giải chung cuộc của chương trình là chuyến đi châu Âu 11 ngày dành cho 2 người cũng thuộc về anh Võ Thanh Vũ, sinh năm 1991, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, trú tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

img_0926.jpg

Chương trình khuyến mãi này do Công ty cổ phần MobiFone Toàn Cầu (MobiFone Global), trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone tổ chức.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 7/5/2017 - 4/8/2017, khách hàng khi thực hiện giao dịch đăng ký, tái đăng ký hoặc gia hạn thành công các gói cước của dịch vụ Facebook Data và Video Data của MobiFone sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng từ chương trình và cơ hội để trúng 02 giải thưởng lớn của chương trình gồm: 01 giải chung cuộc là 01 cặp vé du lịch Châu Âu 11 ngày dành cho 2 người và đặc biệt là giải thưởng giá trị lớn nhất 01 xe ô tô Mazda 6 2.0L sản xuất năm 2017, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác như 03 giải Nhất tháng mỗi giải là 01 điện thoại Samsung Galaxy S8, 09 giải Nhì tháng mỗi giải là 01 chiếc đồng hồ thông minh TioKid, với tổng giá trị của chương trình lên đến hơn 01 tỉ đồng.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, khách hàng Ngô Trương Tấn Bửu đã rất thật thà khi cho biết, sau khi đăng ký gói Facebook Data anh nghĩ tham gia chương trình cho vui, chứ không tin sẽ trúng thưởng và có chiếc Mazda thật như Mobifone công bố, nhưng khi được gọi lên và tận tay nhận chiếc xe Mazda thì giờ anh mới tin đó là thật.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận